Tin mới

Trước khi hẹn hò đại gia hơn 27 tuổi, Cẩm Đan từng tuyên bố quyết không sa ngã để thực hiện ước mơ

Thứ ba, 05/01/2021, 17:39 (GMT+7)

Tối qua, thông tin chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò với gái xinh 2k2 Cẩm Đan với chênh lệch lên đến 27 tuổi đã khiến dân tình xôn xao. Dư luận còn cho rằng cô nàng mượn đại gia để lót đường vào showbiz.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Đức Huy đang hẹn hò mỹ nhân kém 27 tuổi. Nữ chính được nhắc tới là Nguyễn Thị Cẩm Đan, (SN 2002, lọt top 15 hoa hậu Việt Nam 2020).

Cặp đôi được cho là đã tìm hiểu nhau một thời gian. Ngày 2/1 vừa qua, chồng cũ Lệ Quyên thoải mái đưa bạn gái ra Hải Phòng dự đám cưới một người bạn, còn dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn.

Động thái của cặp đôi khiến nhiều cư dân mạng không ủng hộ chuyện tình "đũa lệch" và mối quan hệ chân dài - đại gia. Không ít tài khoản tràn vào trang cá nhân của mỹ nhân gốc An Giang, dùng những từ ngữ nặng nề chỉ trích, công kích.

Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến Đức Huy và Lệ Quyên chia tay, mượn đại gia để lót đường vào showbiz.

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, mỹ nhân 19 tuổi cho biết: "Hiện tại, chúng tôi chia sẻ được với nhau nhiều điều. Cả hai bắt đầu từ tình bạn và muốn để mọi thứ phát triển tự nhiên. Với tôi, anh Huy là người tài giỏi, chỉ dẫn cho tôi nhiều thứ trong cuộc sống và công việc".

Trước đó, khi được hỏi sẽ 'đối mặt với cám dỗ' nghề nghiệp như thế nào?, Cẩm Đan từng khẳng định bản thân sẽ lao động chân chính và và nghiêm túc, quyết không sa ngã để thực hiện ước mơ.

"Tôi cũng đã nghe được nhiều lời nhắc nhỡ từ gia đình cũng như các anh chị đi trước yêu quý và căn dặn mình. Tôi nghĩ cám dỗ thì trong lĩnh vực nào cũng có, nhưng sa ngã hay cám dỗ hay không là do bản thân mình.

Tôi vẫn luôn dặn bản thân mình phải lao động thật tốt và chân chính để chạm tới những thành công bằng chính thực lực của mình và cương quyết không sa ngã trên hành trình chạm đến ước mơ.", mỹ nhân An Giang khảng định.

Cẩm Đan giống nữ diễn viên Davika của Thái Lan đến ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news