Tin mới

Trương Bá Chi lại gây tranh cãi khi phủ nhận chuyện sinh con thứ 4 sau 10 năm ly hôn Tạ Đình Phong

Thứ ba, 05/01/2021, 17:32 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng phủ nhận chuyện sinh con thứ 4 nhưng netizen vẫn chưa hài lòng với lời giải thích của Trương Bá Chi.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi lại khiến dân tình xôn xao khi bị nghi sinh con thứ 4 sau hơn 10 năm ly hôn với Tạ Đình Phong. Cụ thể trong những bức ảnh mà Trương Bá Chi đăng tải trên mạng xã hội trong dịp Giáng sinh đưa các con đi chơi, thì xuất hiện hình ảnh một bé gái giấu mặt.

Hình ảnh bé gái được Trương Bá Chi đăng tải mới đây.

Ngay lập tức nhiều người cho rằng đây là đứa con thứ tư của nữ diễn viên đã sinh. Bởi hồi tháng 4/2020, bất ngờ có tin đồn mỹ nhân họ Trương đã mang thai và chuẩn bị sinh con thứ 4.

Trương Bá Chi bị nghi mang thai con thứ 4 khi vòng 2 lộ rõ.

Giữa lúc thông tin Trương Bá chi sinh con thứ 4 được lan truyền thì mới đây, một nguồn tin từ truyền thông Hong Kong được trang Sohu trích dẫn cho biết vợ cũ của Tạ Đình Phong đã phủ nhận tin đồn sinh con thứ 4 trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.

Cô chia sẻ rằng vòng bụng nhô ra trong buổi livestream hồi tháng 4 là do bản thân đã lớn tuổi, chuyện thân hình mập lên rất khó tránh. Qua đó cô cũng khẳng định mình không hề mang thai như tin đồn trước đó đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Trương Bá Chi lên tiếng giải thích chuyện sinh con thứ 4.

Tuy nhiên, câu trả lời này lại khiến netizen chưa hài lòng. Nhiều người cho rằng Trương Bá Chi đưa ra lý do không đủ thuyết phục bởi hồi mùa hè năm 2020, cô còn khoe bức hình chụp cùng các con. Trong bức hình này, nữ diễn viên vẫn tự tin diện đồ thể thao khoe trọn thân hình mảnh khảnh cùng vòng eo thon gọn đáng mơ ước. Do đó, lý do được Trương Bá Chi đưa ra lại không thể thuyết phục được công chúng. Đến giờ, những ý kiến trái chiều vẫn đang xôn xao trên mạng xã hội.

Tuy nhiên câu trả lời vẫn chưa làm hài lòng netizen.

Trương Bá Chi được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của Hong Kong, Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ca sĩ, điện ảnh và người mẫu quảng cáo. Năm 2002 cô bắt đầu có quan hệ thân thiết với Tạ Đình Phong. Đến năm 2006 thì hai người chính thức công khai quan hệ và tới tháng 9 cùng năm thì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tổ chức đám cưới bí mật tại Philippines.

Trương Bá Chi gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp một thời.

Tuy nhiên, năm 2011, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau nhiều năm bên nhau và hai đứa con trai chung là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam được giao cho nữ diễn viên nuôi dưỡng. Còn Tạ Đình Phong quay về với mối tình đầu là Vương Phi.
Đến năm 2019, Trương Bá Chi công khai chuyện hạ sinh con thứ 3 và danh tính cha đứa bé vẫn là một ẩn số.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thời còn bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news