Tin mới

Vẻ ngoài xinh xắn của con gái sao nam 'Hồ sơ cá sấu' chuyên trị vai lưu manh, tù tội

Thứ ba, 05/01/2021, 17:07 (GMT+7)

Mặc dù có vẻ ngoài bặm trợn và thường vào vai lưu manh, tù tội trên màn ảnh nhưng ngoài đời nam diễn viên Danh Thái khá hạnh phúc bên vợ và 2 cô con gái xinh xắn.

Danh Thái là 1 diễn viên của nhà hát Tuồng, thế nhưng anh lại được khán giả yêu phim truyền hình Việt biết tới qua những vai diễn giang hồ, tù tội như A Lý trong Người phán xử, Lê Văn Tỵ trong Sinh tử, 1 kẻ nghiện ngập trong Hồ sơ cá sấu và hàng loạt những vai diễn không tên khác.

Chia sẻ về những vai diễn của mình, nam diễn viên sinh năm 1970 thích thú cho hay anh là 1 trong số những diễn viên phải "vào tù ra tội", "tra tay vào còng" và "hầu tòa" nhiều nhất màn ảnh.

Khác với nhiều đồng nghiệp, Danh Thái lại có những trải nghiệm khác hẳn. Đó là cảm giác hoang mang khi đứng trước vành móng ngựa hay sự tuyệt vọng lúc chiếc còng số 8 lạnh ngắt bập vào tay.

Sở hữu gương mặt bặm trợn, khắc khổ, Danh Thái thường được giao những vai phạm nhân, bị cáo...

Mặc dù trên màn ảnh thường được giao vai tù tội, có số phận éo le nhưng ngoài đời nam diễn viên gốc Hà thành có cuộc sống khá hạnh phúc bên vợ và 2 cô con gái.

Đóng vai phản diện tuy cay đắng, tủi cực là thế nhưng anh chưa một lần muốn từ bỏ nghề diễn.

Mới đây, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cô con gái lớn khiến nhiều người trầm trồ. Con gái lớn của Danh Thái năm nay bước vào cấp 3.

Bé Kiến tên thật là Nguyễn Quỳnh Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ không thua kém các Hot girl.

Giờ đây, mỗi khi đóng phim, con gái anh lại hỏi: Bố đóng vai gì? Khi biết tôi lại nhận vai phản diện. 2 con gái tôi lại nói: Bố lại đóng vai phản diện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news