Tin mới

12 con giáp hợp chơi hoa Tết nào để tài lộc ‘ào ào’ vào nhà’ năm Tân Sửu 2021?

Thứ sáu, 05/02/2021, 09:10 (GMT+7)

Mỗi loại hoa mang ý nghĩa phong thủy khác nhau, mỗi loại hoa sẽ hợp với mỗi con giáp, giúp kéo tài lộc về nhà.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Hoa mào gà: Tuổi Tị, Dậu, Sửu

Hoa mào gà còn có tên gọi là kê quan hoa hay kê đầu, tượng trưng cho sự anh hùng, sự hi sinh, tấm lòng cao thượng sẵn sàng xả thân vì người khác.  Năm 2021, hoa mào gà hợp với các tuổi Tị, Dậu và Sửu. Hoa có màu đỏ, mang hành Hỏa, năm Tân Sửu thuộc hành Thổ. Bày hoa mào gà ngày Tết thì Hỏa sinh Thổ, hứa hẹn năm mới tài lộc vượng phát, sức khỏe viên mãn.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Hoa mào gà hợp nhất với người tuổi Dậu, kế đến là tuổi Sửu và tuổi Tị. Riêng với tuổi Sửu, 2021 chính là năm tuổi, trưng hoa mào gà ngày Tết không những mang tới nhiều điều cát lành mà còn giúp xua đi xui xẻo.

Hoa Lan: Tuổi Dần, Tuất

Với vẻ đẹp sang trọng, màu sắc rực rỡ, lại thêm hương, lâu tàn, hoa lan là một trong những người loại hoa tươi được rất nhiều người ưa chuộng sắm chơi trong dịp Tết hay làm thứ quà biếu sang trọng. Hoa lan hợp với những người tuổi Dần, tuổi Tuất vì đây lag giống hoa có lá mềm, cánh tròn, đầy đặn và đối xứng với nhau, trong khi những người tuổi Dần, Tuất lại khá nóng tính, vội vàng.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Năm 2021, những người tuổi Dần, Tuất cần sự điềm tĩnh, chỉn chủ, cần mẫn và kỹ lương hơn để càng dễ thăng hoa trong sự nghiệp, mưu sự lớn thuận lợi. Bởi vậy, chơi hoa lan vào ngày Tết sẽ giúp điều hòa sinh khí, mang lại may mắn đầu năm.

Hoa Trạng nguyên: Tuổi Ngọ, Mùi, Sửu, Thân

Hoa Trạng nguyên luôn được lựa chọn để trang trí trong nhà những ngày đầu xuân, đặc biệt trong các gia đình miền Bắc.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Màu đỏ như chùm đèn lồng khiến ngôi nhà thêm ấm cúng. Hoa còn là biểu tượng cho sự thành đạt, mong muốn con cái học hành giỏi giang. Loài hoa này sẽ mang tới niềm vui cho người tuổi Ngọ, Mùi, Sửu, Thân về công danh, sự nghiệp trong năm mới Tân Sửu.

Hoa tiên ông: Tuổi Thìn, Tý, Thân, Hợi và Mão

Hoa tiên ông còn được gọi với cái tên khá mỹ miều khác là Dạ Lan Hương. Có xuất xứ từ Địa Trung Hải, Hoa tiên ông có dáng vẻ tao nhã, hội tụ đủ màu của 7 sắc cầu vồng, là một biểu tượng của huy hoàng, rực rỡ.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Thân cây được ví như tiên nữa giáng trần, bộ rễ như tiên ông giáng thế, là loài hoa Phong thủy rất được nhiều người ưa chuộng trong dịp Tết. Trong dịp Tết năm Tân Sửu 2021, hoa tiên ông phù hợp nhất với người tuổi Thìn, kế đến là tuổi Tý, Thân, Hợi và Mão.

Nguồn tham khảo: sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news