Tin mới

Bạn thân nhất với Trịnh Sảng vội vàng phủi sạch mối quan hệ sau bê bối chấn động

Thứ sáu, 05/02/2021, 16:39 (GMT+7)

Trịnh Sảng không thể nào đen đủi hơn khi bị cả những người thân thiết quay lưng sau bê bối chấn động.

Sau bê bối thuê người mang thai hộ và những bằng chứng về việc bỏ con gây chấn động, Trịnh Sảng trở thành nghệ sĩ đầu tiên  bị dồn vào đường cùng chỉ trong vài ngày. Hết bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các hoạt động nghệ thuật, các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện.
Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện.

Sau đó không lâu, tài khoản Douyin của Trịnh Sảng đã bị khóa và giờ đây cô đã không hoạt động được trong nghệ thuật mà còn không thể làm hotgirl mạng xã hội.

Ngoài những hoạt động của Trịnh Sảng bị phong sát thì cô còn phải hoàn trả số tiền lớn để bồi thường cho các thương hiệu, nhà sản xuất phim, ngoài ra còn có nguy cơ đứng trước vành móng ngựa.

Tuy nhiên, trang QQ mới đây lại đưa tin rằng có một người duy nhất đứng ra giúp đỡ Trịnh Sảng bất chấp những bê bối của cô trong thời gian qua. Người này chính là nam diễn viên đồng thời cũng là bạn thân của Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ. 

Mã Thiên Vũ được đồn đoán đứng ra giúp đỡ Trịnh Sảng.
Mã Thiên Vũ được đồn đoán đứng ra giúp đỡ Trịnh Sảng.

Một nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc cho biết, Mã Thiên Vũ cho Trịnh Sảng vay một khoản tiền không nhỏ để trả phí bồi thường thiệt hại. Mặc những lời  khuyên nên tránh xa nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vào lúc này thì Mã Thiên Vũ vẫn đứng ra giúp bạn thân của mình.

Sau khi thông tin Mã Thiên Vũ đứng ra cho Trịnh Sảng vay tiền xuất hiện gây xôn xao thì mới đây, trên trang Weibo cá nhân, Mã Thiên Vũ viết: "Blogger vì tăng lượng truy cập mà dồn hết sức viết linh tinh, không sợ bị nghiệp quật sao? Các người không sợ cũng chẳng sao nhưng hãy vì người thân của mấy người mà xem xét lại đi".

Tuy nhiên, nam diễn viên đã có động thái được cho là ngầm phủ nhận. Ảnh SIna
Tuy nhiên, nam diễn viên đã có động thái được cho là ngầm phủ nhận. Ảnh SIna

Sau đó phòng làm việc của Mã Thiên Vũ cũng lên tiếng đính chính những tin đồn xuất hiện thời gian qua. Động thái này dường như nam diễn viên đang ngầm khẳng định mình không liên quan đến Trịnh Sảng mặc bạn thân đang ở tình thế khó khăn.

Phòng làm việc của Mã Thiên Vũ cũng lên tiếng ngay sau đó.
Phòng làm việc của Mã Thiên Vũ cũng lên tiếng ngay sau đó.

Được biết, Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng từng là bạn rất thân trong làng giải trí Hoa ngữ và cả hai đóng chung nhiều phim với nhau. Nhiều năm qua, Mã Thiên Vũ vẫn được coi là người giúp đỡ nhiều cho Trịnh Sảng từ sự nghiệp cho đến cuộc sống.

Trong quá khứ, tại một buổi họp báo của Cổ Kiếm kỳ đàm, Trịnh Sảng bị truyền thông truy hỏi cuộc sống riêng tư, Mã Thiên Vũ vì bạn thân lên tiếng: “Có người không biết trân quý người con gái tốt như thế này, tôi nguyện ý đến bảo vệ cô ấy”.

Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng từng rất thân thiết với nhau.
Mã Thiên Vũ và Trịnh Sảng từng rất thân thiết với nhau.

Điều này có thể nhìn thấy được tình bạn, sự quan tâm giữa hai người họ rất thân thiết và khăng khít với nhau. Ngoài ra trong một chương trình truyền hình, Trịnh Sảng đã từng tiết lộ cô từng hỏi vay tiền Mã Thiên Vũ và tài tử Huyễn thành đã không đắn đo mà chuyển ngay tiền cho bạn thân chỉ sau 2 phút. 

Khi Trịnh Sảng gặp chuyện lại có động thái muốn phủi sạch mối quan hệ.
Khi Trịnh Sảng gặp chuyện lại có động thái muốn phủi sạch mối quan hệ.

Do đó, hành động phủi sạch quan hệ lần này của Mã Thiên Vũ đã khiến không ít người bất ngờ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news