Tin mới

Cẩm Ly mặt hốc hác tuyệt vọng vì sức khỏe gặp vấn đề khiến ông xã xót xa

Thứ sáu, 05/02/2021, 16:24 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly lộ rõ gương mặt hốc hác do sức khỏe gặp vấn đề, làm việc kiệt sức khiến ông xã Minh Vy lo lắng.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, ca sĩ Cẩm Ly lộ rõ gương mặt hốc hác, mệt mỏi. Không chỉ vậy, Cẩm Ly còn tiết lộ thêm về tình trạng sức khỏe của mình: "Chị bị sốt, đau nhức hết trên đầu, mắt còn không mở được. Cái bệnh viêm xoang này nó hành ghê lắm".

Cẩm Ly mặt hốc hác vì căn bệnh lâu năm. Ảnh internet
Cẩm Ly mặt hốc hác vì căn bệnh lâu năm. Ảnh internet

Cuối năm là thời điểm mà Cẩm Ly cũng như nhiều nghệ sĩ phải làm việc cật lực ngày đêm để hoàn thành các chương trình Tết. Nhìn vẻ ngoài hốc hác của Cẩm Ly khiến fan không khỏi xót xa. Nhiều người đã gửi lời động viên và chúc nữ ca sĩ nhanh khỏe.

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy vẫn luôn ngọt ngào. Ảnh internet
Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy vẫn luôn ngọt ngào. Ảnh internet

Nghe tin bà xã bị sốt, nhạc sĩ Minh Vy liền qua hậu trường thăm vợ. Nam nhạc sĩ tài năng còn đem cả đồ ăn đến cho bà xã. Vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly khiến fan xuýt xoa trước hành động đút cho nhau ăn.

Chỉ một hành động nhỏ có thể thấy tình cảm ngọt ngào của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy dành cho nhau. Hơn 2 thập kỷ bên nhau, vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly vẫn tình cảm, quấn quýt bên nhau không rời.

Được biết, Cẩm Ly mắc bệnh viêm xoang lâu năm, đe dọa giọng hát, thậm chí có lúc khiến chị gái mất tiếng, lạc giọng không thể hát. 

Cẩm Ly mặt hốc hác tuyệt vọng vì sức khỏe gặp vấn đề khiến ông xã xót xa - Ảnh 1

Vợ chồng Cẩm Ly đã đi khắp nơi từ trong nước lẫn nước ngoài để điều trị nhưng vẫn chưa thể khỏi. Không chỉ vậy, các bác sĩ còn khuyên bà xã Minh Vy nên dừng việc ca hát để điều trị nếu không sẽ nguy hiểm.

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết, sau nhiều năm chữa trị, hiện tại sức khỏe của chị gái Cẩm Ly đã ổn định hơn nhưng căn bệnh thì vẫn chưa thể điều trị dứt điểm, xác định phải sống chung lâu dài.

Căn bệnh này đã từng khiến Cẩm Ly bất lực và vô cùng tuyệt vọng. Tuy nhiên, đến nay, nữ ca sĩ đã dần sống quen với bệnh và ổn định tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news