Tin mới

Cô nàng ‘tố’ mua áo dài online rồi bị chủ shop trả về cái kết không thể ‘đắng’ hơn

Thứ sáu, 05/02/2021, 08:00 (GMT+7)

Áo dài cô nàng này nhận về không những khác về kiểu dáng mà còn sai màu sắc, chủ shop thì chối bỏ trách nhiệm.

Xã hội càng phát triển, xu hướng mua hàng online cũng ngày càng tăng lên. Đặc biệt trong tình hình dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp thì chọn mua hàng online càng được các bạn trẻ ưa chuộng. Nhanh, gọn, nhẹ, không mất thời gian là ưu điểm của việc mua hàng online. Tuy nhiên ngược lại, việc mua hàng online, không được nhìn sản phậm thật có thể khiến bạn nhận về “cái kết đắng” do hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.

Mới đây, câu chuyện về một cô nàng đặt mua áo dài online đã chứng minh câu chuyện đó. Bạn A. T đã đăng tải bài viết ‘bóc phốt’ hàng bán đồ thời trang. Do bận rộn ngày Tết nên bạn trẻ này đã sắm sửa quần áo diện Tết qua hình thức mua hàng online. 

Ảnh minh họa. Nguồn: FB A.T
Ảnh minh họa. Nguồn: FB A.T

Theo như bài viết, cô gái này chỉ cao 1m50 nhưng vì muốn nền nã, nhẹ nhàng vào đầu năm nên đã quyết định mua áo dài để trưng diện. Trước khi mua online, A. T đã nhắn tin nhờ nhân viên tư vấn và cuối cùng quyết định chi 310 nghìn đồng cho một chiếc áo dài.

Trên hình ảnh minh họa, chất vải của áo dài vô cùng mềm mại, trang nhã, phần eo chiết lại tạo cảm giác vô cùng thanh lịch. Tuy nhiên, khi nhận được hàng, cô nàng này đã sốc khi nhận ra rằng "mẫu một nơi, hàng một nẻo" cả về kiểu dáng và màu sắc. Chất vải của áo cứng đanh, thậm chí màu sắc còn khác biệt hoàn toàn.

Chính vì vậy, A. T đã lập tức nhắn tin cho shop với hi vọng được giải quyết nhưng nhận về cái kết đắng. Sau một hồi trao đổi qua lại, cửa hàng thời trang này liên tục không chịu nhận lỗi vì đã tư vấn chẳng tận tâm và giao sai mẫu. Thậm chí, nhân viên còn không ngại đánh giá: "Ai mặc gì cũng xinh thì thành model hết rồi em".

Ảnh thực tế. Nguồn: FB A.T
Ảnh thực tế. Nguồn: FB A.T

Ngay khi bài viết được chia sẻ, một cuộc tranh cãi đã diễn ra trên Cộng đồng mạng. Một bộ phận cho rằng đây là do bất cẩn của chủ shop bởi áo dài khá kén dáng, thêm vào đó giá 310 nghìn cho 1 bộ áo dài thì không thể đẹp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác cho rằng chủ shop làm ăn tắc trách, "cạn lời" trước cách xử lý thiếu sự tinh tế của cửa hàng thời trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news