Tin mới

Cố tình mượn danh chồng cũ Hoàng Anh, Quỳnh Như có hành động khiến dân tình không thể ngồi yên

Thứ sáu, 05/02/2021, 10:36 (GMT+7)

Cố tình mượn danh chồng cũ Hoàng Anh, nữ Việt kiều Quỳnh Như có hành động khiến dân tình không thể ngồi yên.

Những tháng cuối năm 2020, dư luận xôn xao trước ồn ào ly hôn của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và vợ Việt kiều Quỳnh Như. Cả hai đều đổ lỗi cho đối phương làm cuộc hôn nhân tan vỡ. 

Vợ cũ Hoàng Anh chuyển nghề làm vlog nhưng lại mượn danh tiếng của chồng cũ. Ảnh internet
Vợ cũ Hoàng Anh chuyển nghề làm vlog nhưng lại mượn danh tiếng của chồng cũ. Ảnh internet

Sau những ngày tháng ồn ào, mới đây, Quỳnh Như lại có hành động khiến cư dân mạng choáng váng. Theo đó, vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ chuyển sang làm vlog. Điều đáng nói hơn là Quỳnh Như còn để tiêu đề của clip YouTube với danh xưng là 'vợ cũ Hoàng Anh'. Nhiều người cho rằng Quỳnh Như đang dựa hơi chồng cũ để 'câu view' vì cô không có hoạt động gì nổi bật cũng như nổi tiếng ngoài cuộc ly hôn ồn ào với nam Diễn viên Hoàng Anh.

Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với cách làm của Quỳnh Như. Ảnh internet
Cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với cách làm của Quỳnh Như. Ảnh internet

Động thái của Quỳnh Như đã khiến cư dân mạng bức xúc và cho rằng quá khứ thì hãy để ngủ yên, đã ly hôn thì đừng nhắc đến người cũ: "Thật sự thấy Quỳnh Như không nên làm vậy, có ý đồ mới để tiêu đề là 'Vợ cũ Hoàng Anh'; Đừng làm mấy trò trẻ con đấy nữa, cách này xưa rồi, giờ khán giả họ thông minh và biết lựa chọn nội dung sạch để xem lắm chị Quỳnh Như à; Rất cảm thương cho chị trong hoàn cảnh bị chồng quay lưng nhưng không thích cách chị mượn danh tiếng vốn chẳng tốt đẹp gì của chồng cũ để nổi tiếng đâu...".

Cuối năm 2020, Hoàng Anh bất ngờ đơn phương ly hôn vợ Việt kiều Quỳnh Như. Ngay sau đó, rộ lên thông tin nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" vì phải lòng Thắm Bebe mà bỏ vợ bỏ con. Không chỉ vậy, phía Quỳnh Như cũng lên tiếng cho rằng, Hoàng Anh là người bội bạc, vì chạy theo người mới mà phụ tình phụ nghĩa. 

Hoàng Anh dính tin đồn hẹn hò với Thắm Bebe. Ảnh internet
Hoàng Anh dính tin đồn hẹn hò với Thắm Bebe. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Quỳnh Như còn khóc lóc cho biết Hoàng Anh không quan tâm đến con gái nhỏ, bỏ bê dù con còn quá bé. Không những vậy, nữ Việt kiều còn đau lòng cho biết, sững sờ khi Hoàng Anh còn đòi yêu cầu xét nghiệm huyết thống với con gái, không chu cấp sau khi ly hôn.

Sự việc càng trở nên ồn ào khi Hoàng Anh ra mặt bênh vực Thắm Bebe, chỉ trích vợ cũ và cho rằng lỗi xuất phát từ phía Quỳnh Như. Hoàng Anh cho biết, anh cảm thấy mệt mỏi vì cách yêu, cách kiểm soát của vợ cũ nên quyết định chia tay.

Hai bên liên tục có những động thái cực gắt trên mạng xã hội. Mặc dù "khẩu chiến" trên mạng xã hội xong Hoàng Anh vẫn nhất quyết không chịu gặp mặt vợ để giải quyết ồn ào. Thậm chí, ngay cả khi bố vợ Hoàng Anh ra mặt yêu cầu con rể đến gặp và nói chuyện như hai người đàn ông thì nam diễn viên cũng không đồng ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news