Tin mới

Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên

Thứ sáu, 05/02/2021, 14:30 (GMT+7)

Hiện nay, mỗi ngày lại có vô số những lớp học về kinh doanh, những lớp đào tạo được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đó là các khóa học đào tạo những nhà kinh doanh tài ba theo kiểu đặc biệt.

Người đứng đầu của những lớp học này không ai khác chính là Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên.

Đặng Phương Nam - Người đứng sau những khóa học đào tạo kinh doanh bậc thầy

Ngày nay, khi nhắc đến những khóa học, những khóa đào tạo không thể bỏ lỡ thì chắc hẳn một trong những cái tên được hầu hết mọi người nhắc đến đó chính là anh Đặng Phương Nam - Chủ các lớp học đào tạo những nhà kinh doanh tài ba theo kiểu thủy quân lục chiến Mỹ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang, đằng sau sự thành công của hàng nghìn học viên này là cả một hành trình cố gắng, phát triển và vươn lên không ngừng nghỉ của người thầy trẻ Đặng Phương Nam.

Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên - Ảnh 1

Có thể nói, hành trình để trở thành người chia sẻ, người đứng lớp của không biết bao học viên chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Anh Nam đã từng chia sẻ: “Nếu chỉ là một chàng trai tỉnh lẻ, hai bàn tay trắng, bạn nói sẽ không ai tin bạn. Nhưng nếu bạn làm được, thì nó mới thực sự là thành công.”

Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên - Ảnh 2

Quả thật vậy, không phải tự nhiên mà các khóa học của anh thu hút hàng nghìn học viên. Bởi lẽ, nhiều học viên tìm đến bởi chính sự cảm phục, tin tưởng vào người đã tay trắng tạo nên những thành tích bất ngờ, đáng nể phục như tạo nên doanh số 1 triệu USD đầu tiên chỉ trong 136 ngày hay người đã xuất bản hàng nghìn cuốn sách hữu ích cùng nhiều thành công khác.

Để có thể được như ngày hôm nay, chàng trai trẻ sinh năm 1985 tại quê hương Nam Sách, Hải Dương đã vượt qua không ít những khó khăn, vất vả mà không phải ai cũng thấu hiểu được.

Hành trình lập nghiệp - Đổi đời với hai bàn tay trắng

Thấu hiểu những vất vả, khó nhọc khi kinh tế eo hẹp, chàng trai trẻ Đặng Phương Nam đã không ngại khó, ngại khổ để lập nghiệp, bươn trải với mong muốn đổi đời. Theo chân bố mẹ vào Nam khi chỉ mới 6 tuổi, Đặng Phương Nam ngay từ nhỏ đã trải qua cuộc sống không mấy khá giả. Ngay từ những năm tuổi trẻ đầu đời, ở khoảng thanh xuân mà nhiều người vẫn còn cắp sách đến trường thì anh đã bắt đầu nhen nhóm ý định tự lập nghiệp.

Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên - Ảnh 3

Không hiểu sự đời, những suy nghĩ đơn thuần, trao nhầm lòng tin đã khiến anh trở thành tay trắng ngay khi ở bước đầu lập nghiệp. Năm 21 tuổi, lần đầu tiên lập nghiệp với những khó khăn, thất bại luôn bủa vây. Chưa kể thời điểm đó, anh còn bị bạn làm chung lấy sạch vốn, khiến anh lao đao, tay trắng vẫn hoàn tay trắng. Tuy nhiên, khó khăn không làm anh chùn bước, sau nhiều thất bại và thăng trầm trong 12 năm bươn chải kinh doanh, thành công cũng mỉm cười với anh.

Sau nhiều thành quả đạt được, anh lại nhớ đến nghề nghiệp của bố mẹ. Bố mẹ anh đều là giáo viên, họ đều muốn hướng anh theo nghề giáo, và quả thật anh cũng rất có duyên với việc đào tạo. Ở thời điểm ban đầu, với mong muốn giúp đỡ những người khó khăn, muốn vượt khó làm giàu, anh luôn chia sẻ. Tuy nhiên, theo thời gian, ngày càng nhiều người và doanh nghiệp mời và trả tiền để nghe những chia sẻ của anh.

Đặng Phương Nam - Người thầy của hàng ngàn học viên - Ảnh 4

Có thể nói đây vừa là cơ duyên, vừa là bước ngoặt lớn đối với cuộc đời anh. Thấm nhuần tư tưởng trọng đạo, lấy kiến thức làm tiền cho sự phát triển, anh dần chuyển hướng sang với nghề đào tạo. Một ý niệm " Dưới ánh sáng mặt trời, không nghề nào cao quý bằng nghề dạy học" luôn thúc đẩy anh để trở thành người thầy của hàng ngàn học viên như ngày hôm nay.

Điểm đặc biệt trong mỗi khóa huấn luyện của Đặng Phương Nam chính là đào tạo chiến binh theo kiểu thủy quân lục chiến Mỹ. Anh đưa ra cho học viên của mình nhưng phương pháp đào tạo độc nhất vô nhị theo kiểu thủy quân lục chiến Mỹ. Mỗi khóa học của anh đều không theo 1 giáo trình nhất định, nó đơn giản là những công thức và trải nghiệm những gì anh đã làm được.

Anh Nam chia sẻ: “Tôi chỉ dạy những gì tôi đã làm được”. Quả thực vậy, phương pháp đào tạo của anh rất “hà khắc” để chọn lọc ra những “chiến binh thép” đúng nghĩa, từ đó tôi luyện được sự kiên trì, bền bỉ với mục tiêu đã đề ra. Có thể nói, đây chính là cốt lõi của khóa học hay chính là điều kiện tiên quyết để đạt tới thành công. Ngoài đam mê với nghề đào tạo thì hiện tại anh Nam còn là tác giả của nhiều đầu sách mang giá trị cao, sở hữu cho mình hệ thống mỹ phẩm, nails và spa.

Những thành quả mà anh Đặng Phương Nam đạt được ngày hôm nay là quả ngọt mà anh đã nỗ lực trong một chặng đường khá dài. Anh là minh chứng rõ nhất cho sự không ngại khó, ngại khổ để thành công, làm tấm gương cho nhiều bạn trẻ Việt học tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news