Tin mới

Hậu bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ được vinh danh làm 'đại sứ từ thiện'

Thứ sáu, 05/02/2021, 21:58 (GMT+7)

Sau khi vinh danh Trịnh Sảng là 'đại sứ từ thiện' vướng nhiều tranh cãi, Tòa án Trùng Khánh và Tế Nam lập tức lên tiếng thanh minh.

Sau bê bối chấn động thuê người mang thai hộ và đối xử tuyệt tình với con ruột, Trịnh Sảng đã gây ra một làn sóng phẫn nộ và chỉ trích ở shownbiz Trung Quốc. Không chỉ bị người hâm mộ quay lưng mà Trịnh Sảng còn bị các nhãn hàng huỷ hợp tác, giới giải trí phủi sạch quan hệ. Đắng cay nhất khi cô bị Quảng Điện phong sát mọi hoạt động trong làng giải trí khiến sự nghiệp cả một thập kỷ gây dựng của Trịnh Sảng tiêu tan chỉ trong mấy ngày.

Hậu bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ được vinh danh làm 'đại sứ từ thiện' - Ảnh 1

Điều đáng nói là giữa lúc không ai muốn dây dưa với Trịnh Sảng thì bất ngờ trên mạng xã hội vào chiều ngày 04/02, hai tài khoản weibo là Tòa án Tề Nam và Tòa án cấp cao Trùng Khánh đã đăng bài viết thông báo nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" trở thành đại sứ Từ thiện sẽ cùng mọi người tìm hiểu về luật bảo vệ môi trường và bắt đầu cuộc sống xanh.

Không chỉ thế, nội dung của bài viết này còn có khẩu hiệu như sau: "Bảo toàn hệ sinh thái, sáng tạo lối sống lành mạnh và đồng hành cùng pháp luật".

Hậu bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ được vinh danh làm 'đại sứ từ thiện' - Ảnh 2

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã gây ra làn sóng trái chiều ý kiến trên mạng xã hội. Fan Trịnh Sảng thì vui mừng vì thần tượng đã có cơ hội trở lại làng giải trí còn nhiều công chúng lại bức xúc vì tòa án chọn một nghệ sĩ có vết nhơ về đạo đức làm đại sứ từ thiện.

Ngay sau đó, truyền thông Trung Quốc đã vào cuộc và Tòa án cấp trung Trùng Khánh khẳng định nội dung đăng là sai sót của nhân viên. Đơn vị này nhận lỗi vì kiểm tra lỏng lẻo dẫn đến đưa tin sai sự thật, sẽ có hình thức xử lý nghiêm khắc với nhân viên. Còn Toà án Tế Nam thì vẫn giữ im lặng.

Hậu bị phong sát, Trịnh Sảng bất ngờ được vinh danh làm 'đại sứ từ thiện' - Ảnh 3

Hơn nữa, trang QQ đưa tin rằng một người bạn của Trương Hằng đứng ra khẳng định thông tin Trịnh Sảng gọi video cho hai con và khóc xin lỗi là giả. Người này tiết lộ ngoài việc là người mẹ sinh học của hai đứa trẻ, trong một năm qua Trịnh Sảng không liên hệ với hai con. Sau khi vụ việc vỡ ra thì Trịnh Sảng chưa từng hỏi thăm, gọi điện hay chu cấp phí nuôi dưỡng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news