Tin mới

Hậu tin đồn Triệu Lệ Dĩnh cho chồng 'đổ vỏ', Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò mỹ nhân kém 12 tuổi lúc nửa đêm

Thứ sáu, 05/02/2021, 09:16 (GMT+7)

Loạt hình ảnh mới đây nhất được truyền thông Hoa ngữ công bố khiến dân tình không khỏi xôn xao về nghi vấn tan vỡ tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Vào ngày 4/2 vừa qua, truyền thông Hoa ngữ đã công khia loạt ảnh Phùng Thiệu Phong và mỹ nhân kém 12 tuổi Bành Tiểu Nhiễm.

Trong loạt hình ảnh được tiết lộ, ông xã Triệu Lệ Dĩnh và người đồng nghiệp trẻ tuổi đều mặc đồ đen, đeo khẩu trang kín mít và cùng xuất hiện tại một nhà hàng vào lúc nửa dêm. Đến khoảng 3 giờ sáng, hai người mới từ nhà hàng rời ra ngoài.

Hậu tin đồn Triệu Lệ Dĩnh cho chồng 'đổ vỏ', Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò mỹ nhân kém 12 tuổi lúc nửa đêm - Ảnh 1
Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đi ăn vào lúc nửa đêm
Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đi ăn vào lúc nửa đêm

Để tránh sự chú ý của truyền thông, Phùng Thiệu Phong rời nhà hàng trước và nhanh chóng bước lên xe, còn Bành Tiểu Nhiễm ra sau và cũng ngay lập tức rời khỏi nhà hàng. Hành động của hai người khiến không ít khán giả nảy sinh nhiều hoài nghi về mối quan hệ.

Hậu tin đồn Triệu Lệ Dĩnh cho chồng 'đổ vỏ', Phùng Thiệu Phong lộ ảnh hẹn hò mỹ nhân kém 12 tuổi lúc nửa đêm - Ảnh 2
Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm rời nhà hàng
Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm rời nhà hàng

Tuy nhiên, một số người cho rằng vì đang thực hiện chung một dự án phim nên việc đi ăn uống vào giữa đêm với nhau là điều hết sức bình thường.

Trước đó, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến không ít người hoài nghi về mối quan hệ rạn nứt khi xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong là người 'đỏ vỏ' cho tình cũ của Triệu Lệ Dĩnh là Trần Vỹ Đình. Vì theo tin đồn này, con của Triệu Lệ Dĩnh chính là con của cô với 'người tình tin đồn'.

Với sự hoang mang của Cnet và người hâm mộ về tin đồn đang lan truyền, phía Triệu Lệ Dĩnh cũng đã lập tức phản hồi bằng một thông cao báo chí và phủ nhận hoàn toàn nghi vấn đang xôn xao.

Không ít lần xuất hiện tin đồn về mối quan hệ tan vỡ của cặp đôi
Không ít lần xuất hiện tin đồn về mối quan hệ tan vỡ của cặp đôi

Sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều từng vướng vào những tin đồn về chuyện tình cảm rạn nứt vì trên MXH cả hai không thường xuyên có màn tương tác tình cảm như trước, hay Phùng Thiệu Phong không có lời chúc mừng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh vào khoảnh khắc đặc biệt như mọi năm.

Tuy nhiên trước nghi vấn chia tay, cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều dành sự tập trung cho sự nghiệp khi cả hai đã nhận lời tham gia vào các dự án truyền hình trong năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news