Tin mới

HLV đội Futsal Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 37

Thứ sáu, 05/02/2021, 19:56 (GMT+7)

Làng Futsal Việt Nam vừa đón nhận tin buồn khi HLV đội Futsal Tân Hiệp Hưng - Huỳnh Bá Tuấn đã đột ngột qua đời ở tuổi 37.

Mới đây, thông tin  huấn luyện viên câu lạc bộ futsal Tân Hiệp Hưng ông Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời ở tuổi 37 khiến làng futsal Việt Nam bàng hoàng. Lễ an táng huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn sẽ diễn ra vào lúc 8h sáng ngày mai, 6/2 tại quê nhà Vĩnh Long.

HLV CLB futsal Tân Hiệp Hưng Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời đêm 4.2. Ảnh: Facebook Huynh Ba Tuan
HLV CLB futsal Tân Hiệp Hưng Huỳnh Bá Tuấn đột ngột qua đời đêm 4.2. Ảnh: Facebook Huynh Ba Tuan

Được biết, trước khi qua đời, vị chiến lược gia 37 tuổi này bị bệnh phổi và sức khỏe chuyển biến xấu quá nhanh trong thời gian gần đây. 

 Theo thông tin từ những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của ông Huỳnh Bá Tuấn, dù đã được các bác sĩ tại TP.HCM tận tình cứu chữa nhưng do bệnh tình quá nặng, ông đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người thân và bạn bè tại quê nhà Vĩnh Long.

Trước đó, Huỳnh Bá Tuấn đã có thời gian dài cống hiến cho câu lạc bộ Thái Sơn Nam và đội tuyển Futsal Việt Nam và đạt được những dấu ấn đầu tiên cho làng futsal chuyên nghiệp. Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, huấn luyện viên Huỳnh Bá Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đây nhất là vị trí HLV trưởng CLB Tân Hiệp Hưng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news