Tin mới

Lâm Khánh Chi lên đồ giản dị dịp cận Tết, cùng chồng làm điều đặc biệt cho cậu con trai 2 tuổi

Thứ sáu, 05/02/2021, 11:11 (GMT+7)

Không còn tất bật chạy show hay dồn sức kinh doanh, buôn bán, Lâm Khánh Chí đã cùng chồng và con trai làm điều đặc biệt trong dịp cuối này.

Sau khi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng cách đây 5 năm, Lâm Khánh Chi đến nay đã có một gia đình nhỏ, tràn ngập hạnh phúc. Năm nay, do tình hình dịch bệnh, nữ ca sĩ đã hoàn nhiều show diễn, công việc kinh doanh của hai vợ chồng cũng đã dừng lại và đây là lúc để gia đình Lâm Khánh Chi dành nhiều thời gian bên nhau.

Lâm Khánh Chi cùng gia đình sắm tết
Lâm Khánh Chi cùng gia đình sắm tết

Mới đây, nữ ca sĩ đã cùng chồng và con trai dạo chơi chợ hoa, mua sắm đồ cần thiết để chuẩn bị cho ngày Tết Nguyên đán sắp đến. Được biết, đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi cho con trai đi chợ hoa sắm Tết, cô muốn con trai được cảm nhận không khí tết cổ truyền của người Việt.

Lâm Khánh Chi xinh đẹp nền nã
Lâm Khánh Chi xinh đẹp nền nã

'Con trai đã biết nhiều thứ, nên tôi muốn con có những cảm nhận đầu tiên về Tết truyền thống. Bé rất thích thú, chạy nhảy khắp nơi trong chợ hoa. Tuy khá vất vả để canh giữ con, nhưng tôi thật sự hạnh phúc khi cả gia đình cùng đi mua sắm đón Tết như thế này', Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Gia đình Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị cho cái tết mới
Gia đình Lâm Khánh Chi hạnh phúc chuẩn bị cho cái tết mới

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, Tết năm nào cô cũng nhận được sự quan tâm, chăm lo của gia đình khi đều được bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng làm đồ ăn. Cô vì thế chỉ chú tâm trang trí nhà cửa và sắm sửa một vài đồ dùng cần thiết.

Cách đây 4 năm, vợ chồng Lâm Khánh Chi đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ chuyển giới và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi