Tin mới

Samsung Galaxy S21 Ultra ra mắt phiên bản 'Trâu Vàng' nạm kim cương chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ sáu, 05/02/2021, 08:57 (GMT+7)

Tết Nguyên Đán Tân Sửu năm nay, Caviar chào đón với điện thoại Galaxy S21 Ultra được trang trí đặc biệt.

Caviar đã giới thiệu Galaxy S21 Ultra Gold Ox với bức phù điêu ba chiều hình đầu con bò được gắn ở mặt sau để chào đón một năm Sửu. Chiếc nhẫn vàng 24 carat chạy qua mũi nó và có thể xoay tự do. Hơn nữa, sản phẩm còn được gắn hai viên kim cương tự nhiên trên phần mắt của con bò (đường kính 3mm, độ trong 3-3).

Samsung Galaxy S21 Ultra ra mắt phiên bản 'Trâu Vàng' nạm kim cương chỉ dành cho giới siêu giàu - Ảnh 1

Phiên bản này chỉ bán giới hạn 21 chiếc, với giá hơn 20.000 USD (tương đương 461,4 triệu đồng) cho mỗi chiếc.

Cariar cũng tung ra bản có mức giá thấp hơn là Golden Line. Sở hữu đường nét chạm khắc tinh tế tạo nên sự bắt mắt với mặt sau được mạ vàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mua một chiếc phiên bản sợi carbon ô tô hoặc da cá sấu (có 2 màu Đen và Trắng). Ba phiên bản này sẽ có giá bán khoảng 6.000 USD (138,42 triệu đồng), với mỗi phiên bản sẽ chỉ bán 99 chiếc.

Samsung Galaxy S21 Ultra ra mắt phiên bản 'Trâu Vàng' nạm kim cương chỉ dành cho giới siêu giàu - Ảnh 2

Cuối cùng là chiếc Golden 21 với mặt sau được làm từ vàng 18 carat. Để kỷ niệm cả năm và thể hiện bản thân của Galaxy S21, bảng điều khiển sản phẩm được khắc số 21. Phiên bản này chỉ được chế tạo một chiếc duy nhất và giá của nó lên đến 77.230 USD (khoảng gần 1,8 tỷ đồng), đây cũng là một cái giá vô cùng đắt đỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Samsung Galaxy Samsung

Chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng Samsung nên cập nhật điện thoại ngay lập tức

Sau khi phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trên các dòng điện thoại Samsung, cho phép tin tặc chiếm quyền điều khiển thiết bị, công ty bảo mật Kryptowire đã cảnh báo người dùng nên cập nhật điện thoại ngay lập tức.