Tin mới

Tin nóng 24h: 13 tỉnh cách ly người từ vùng dịch về quê ăn Tết, ĐT Việt Nam hoãn trận đấu với Malaysia

Thứ sáu, 05/02/2021, 17:19 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 5/2/2021: 13 tỉnh cách ly người từ vùng dịch về quê ăn Tết, ĐT Việt Nam hoãn trận đấu với Malaysia,..

13 tỉnh, thành cách ly người từ vùng dịch về quê ăn Tết

Thủ tướng Chính phủ đã ủy quyền cho các địa phương ban hành các quy định phù hợp với tình hình. Do đó, việc có cách ly người về từ những vùng "nhạy cảm" như Hà Nội hoặc một số địa phương có người dương tính với Covid-19 hay không vào dịp tết này là tùy theo quyết định của lãnh đạo các địa phương.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều địa phương đã thông báo cách ly toàn bộ người dân về từ vùng dịch, có nơi chỉ cách ly người thuộc diện F1. Nhiều địa phương khác thì đề nghị người dân không nên về quê dịp tết này để phòng tránh dịch...

Danh sách những tỉnh cách ly người dân từ vòng dịch về quê ăn Tết. Ảnh Vietnamnet
Danh sách những tỉnh cách ly người dân từ vòng dịch về quê ăn Tết. Ảnh Vietnamnet

Trump từ chối ra làm chứng tại phiên tòa luận tội

Cố vấn của cựu Tổng thống Trump cho biết ông sẽ không làm chứng tại phiên toàn luận tội bởi ông cho phiên tòa này là “vi hiến”. Trước đó, nghị sĩ Dân chủ Jamie Raskin đã gửi thư mời Trump đến tuyên thệ làm chứng trong phiên xét xử. Các luật sư của Trump cho rằng lá thư xác nhận phe Dân chủ không có bằng chứng cáo buộc nhằm vào Trump.

Cựu Tổng thống Trump từ chối ra tòa làm chứng. Ảnh: Getty
Cựu Tổng thống Trump từ chối ra tòa làm chứng. Ảnh: Getty

Vợ Đường Nhuệ không thành khẩn khai báo

Theo cơ quan điều tra, trong giai đoạn truy tố, điều tra bổ sung, Nguyễn Thị Dương (vợ Đường) đã thay đổi lời khai. Nữ bị can khai, do bị dụ cung nên khai bản thân ý thức được Đường sẽ dùng những bản hợp đồng có chữ ký, đóng dấu của Dương để áp đặt các đơn vị kinh doanh dịch vụ tại Thái Bình. Sau đó, Dương khai không biết Đường dùng hợp đồng để làm gì và luôn khuyên chồng không sử dụng hợp đồng vào việc vi phạm pháp luật.

Vợ Đường Nhuệ không thành khẩn khai báo. Ảnh internet
Vợ Đường Nhuệ không thành khẩn khai báo. Ảnh internet

Trận ĐT Việt Nam gặp Malaysia tiếp tục vì hoãn vì Covid-19 tại vòng loại World Cup 2022

Thông tin hoãn các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bảng G cũng đã được LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận. Như vậy chuyến làm khách trên sân của ĐT Malaysia của thầy trò HLV Park Hang Seo vào tháng 3 tới sẽ tạm hoãn vì Covid-19.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Ảnh: VNE
Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Quang Hải. Ảnh: VNE

Tòa án Trùng Khánh vinh danh Trịnh Sảng

Ngày 5/2, trang 163 đưa tin tài khoản mạng xã hội của Toà án Tế Nam và Tòa án Trùng Khánh lần lượt đăng bài vinh danh Trịnh Sảng là đại sứ hành động vì thanh niên, tuyên truyền bảo vệ môi trường, dù trước đó, nữ diễn viên đã bị cơ quan quản lý nhà nước về phát thanh, điện ảnh và truyền hình cấm sóng. 

Tin nóng 24h: 13 tỉnh cách ly người từ vùng dịch về quê ăn Tết, ĐT Việt Nam hoãn trận đấu với Malaysia - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news