Tin mới

Tin xe hot nhất 5/2: Bất ngờ số tiền Apple làm ô tô điện, Loạt ô tô giảm giá ngày Tết

Thứ sáu, 05/02/2021, 20:41 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 5/2: Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng; Suzuki Swift phiên bản 2021 với nhiều nâng cấp cùng mức giá rẻ đến bất ngờ; Bất ngờ với số tiền Apple chi ra để chế tạo ô tô điện...

Suzuki Swift phiên bản 2021 với nhiều nâng cấp cùng mức giá rẻ đến bất ngờ

Tháng 5/2020, Suzuki đã lên đời nâng cấp vòng đời của dòng xe Swift. Sau nửa năm, mẫu xe này mới được xuất hiện ở Thái Lan. Tạo Việt Nam, Suzuki Swift được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Vì thế, người dùng Việt có thể dựa vào xe ở Thái Lan để hình dung ra hình dáng Suzuki Swift 2021 tại Việt Nam.

Tin xe hot nhất 5/2: Bất ngờ số tiền Apple làm ô tô điện, Loạt ô tô giảm giá ngày Tết - Ảnh 1

Mẫu xe hatchback Suzuki Swift 2021 được thiết kế tại Thái Lan không khác gì mấy so với xe ở Nhật Bản. Vẫn là được trang bị lưới tản nhiệt cùng mắt lưới hình tổ ong, đi kèm nẹp mạ crôm sáng bóng ở giữa. Sau đó là đèn pha mới, dùng bóng LED ở bản cao cấp.

Không chỉ vậy, Suzuki Swift 2021 của Thái Lan còn trang bị thêm bộ vành mới với thiết kế 5 chấu kép, phối 2 màu sơn khỏe khoắn. Chỉ có điều, mẫu xe không được trang bị thêm màu cam và vàng mới như Suzuki Swift ở Nhật Bản.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận Tết Hyundai SantaFe, Mazda CX-5 giảm giá không phanh lên tới gần 100 triệu đồng

Tết Nguyên Đán đang cận kề, các showroom ô tô tại thị trường Việt Nam đang có nhiều động thái thúc đẩy doanh số. Trong đó, Hyundai SantaFe là mẫu Crossover 5+2 chỗ bán chạy nhất năm 2020 đang được giảm 60 triệu đồng cho phiên bản dầu cao cấp, đưa mức giá bán thực tế chỉ còn khoảng 1,18 tỷ đồng.

Tin xe hot nhất 5/2: Bất ngờ số tiền Apple làm ô tô điện, Loạt ô tô giảm giá ngày Tết - Ảnh 2

Một đại lý của Hyundai tại khu vực quận Thanh Xuân (Hà Nội) chào giá bán của SantaFe thấp hơn mức niêm yết của TC Motor 55 triệu đồng cho phiên bản máy xăng đặc biệt, mức giá sau giảm chỉ còn 1.08 tỷ đồng. Tương tự ở các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp cho cả máy xăng lẫn dầu, mẫu xe đều đang được bán giá thấp hơn giá mà hãng đề xuất.

Mẫu crossover 5+2 bán chạy và được khách hàng Việt chuộng nhất 2020 là SantaFe với doanh số gần 11.500 xe được bán ra. Tuy nhiên, vị thế của mẫu xe này đang bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Kia Sorento với phiên bản nâng cấp hoàn toàn. Ngoài ra, các đối thủ ngang mức giá có thể kể đến Madza CX-8, Ford Everest hay Toyota Fortuner…

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Bất ngờ với số tiền Apple chi ra để chế tạo ô tô điện

Tờ Donga Ilbo của Hàn Quốc hôm nay đã đưa tin Apple và Kia dự kiến ký thỏa thuận hợp tác vào ngày 17/2, trong đó, Apple sẽ chi 3,6 tỷ USD để đảm bảo cho Kia quyền sử dụng nhà máy lắp ráp ô tô tại bang Georgia, Mỹ. Mục tiêu của người khổng lồ ngành công nghệ là mỗi năm sẽ xuất xưởng 100.000 xe hơi thương hiệu Apple kể từ năm 2024 và công suất tối đa có thể nâng đến 400.000 chiếc mỗi năm.

Tin xe hot nhất 5/2: Bất ngờ số tiền Apple làm ô tô điện, Loạt ô tô giảm giá ngày Tết - Ảnh 3

Báo Hàn Quốc không tiết lộ nguồn tin cung cấp cũng như không cho biết điều khoản hợp đồng và chi phí trên được đầu tư vào lĩnh vực nào.

Thông tin được đưa ra vào thời điểm mà Apple Car rộ lên hàng loạt tin đồn. Vào ngày 2/2, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã gửi thông báo tới các nhà đầu tư, dự báo nhà sản xuất iPhone có thể làm việc với Hyundai – công ty mẹ của Kia, nhằm thiết kế và chế tạo phương tiện chạy bằng điện.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda tin tức xe hot