Tin mới

Vừa công khai tình cảm, Lệ Quyên đưa tình trẻ kém 12 tuổi về ra mắt?

Thứ sáu, 05/02/2021, 11:48 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi công khai tình cảm.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chính thức công khai mối quan hệ với tình trẻ kém  12 tuổi Lâm Bảo Châu sau một thời gian úp úp mở mở.

"Vợ chồng hay tình nhân, chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau mà mất nhau khi thiếu tình bạn. Chúng tôi giữ sự riêng tư chứ không phải là bí mật", "Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ.

Lệ Quyên công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình
Lệ Quyên công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu. Ảnh chụp màn hình

Nổi tiếng là người kín tiếng về đời tư, đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên chính thức công khai chuyện tình cảm của mình với Lâm Bảo Châu dù cả hai không ngại xuất hiện cùng nhau tại sự kiện.

Vừa công khai tình cảm, Lệ Quyên đưa tình trẻ kém 12 tuổi về ra mắt? - Ảnh 1

Vừa không khai không lâu thì Lệ Quyên lại bị nghi ngờ dẫn tình trẻ về ra mắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh ngồi ở sân bay trên đường về Hà Nội ăn Tết cùng mẹ ruột sau gần 1 thập kỷ không ăn tết tại nhà. 

Điều đáng nói là Lâm Bảo Châu cùng chia sẻ chuyện chuẩn bị về quê ăn Tết cùng với gia đình khi cũng đăng ảnh ở sân bay.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng về Hà Nội ăn Tết.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng về Hà Nội ăn Tết.

Trước động thái của cả hai đã khiến dân tình đồn đoán có thể cả hai sẽ ra mắt gia đình nhau trong lần trở về ăn Tết này vì họ cùng từ TP HCM về Hà Nội. Dù không biết thực hư như thế nào, hoặc chỉ là sự tình cờ ngẫu nhiên mà người trong cuộc thì vẫn giữ kín chuyện đời tư nên đây tất cả cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news