Tin mới

12 con giáp – Tý, Sửu, Dần phát tài, ‘hốt bạc’, 'ăn lộc' vào những tháng nào trong năm?

Thứ tư, 06/01/2021, 08:47 (GMT+7)

Những tháng may mắn, phát tài có thể giúp con đường quan lộ, sự nghiệp, tài lộc của bạn phát triển, có nhiều cơ hội hơn các tháng khác trong năm.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Tháng 3 âm: Người tuổi tý vào tháng này sẽ có tinh thần làm việc lên cao, sẵn sàng làm thêm giờ. Về cơ bản thì bạn sẽ thấy mình bận rộn hơn nhưng đây cũng chính là cơ hội để bạn tạo ấn tượng với cấp trên của mình.

Tháng 8 âm lịch: Các công việc tay trái của người tuổi Tý phát triển khá thuận lợi trong khoảng thời gian này, thậm chí có thể còn vượt qua thu nhập chính. Thêm vào đó, nhờ sự giúp đỡ của người nhà, rất nhiều đam mê, dự định khác của bạn có thể thành hiện thực.

ảnh minh họa

Tuổi Sửu

Tháng 1 âm: Đây là thời điểm bạn có thể giải quyết được nhiều khó khăn trong năm trước, đồng thời công việc hiện tại cũng có điểm sáng hơn. Nếu biết kết giao, mối quan hệ của bạn sẽ có nhiều triển vọng.

Tháng 4 âm lịch: Do có quý nhân phù trợ mà bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của sếp. Đây là cơ hội để bạn thể hiện điểm mạnh của bản thân, nhờ vào tài hoa của mình để thăng tiến. Bên cạnh đó, các ngành liên quan đến kỹ thuật, điện lực, kinh doanh nói chung dễ phát tài.

Tháng 12 âm lịch: Các nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng vào thời điểm này. Sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp xứng đáng vào dịp cuối năm. Mối quan hệ cũng đạt được sự tin tưởng nhất định.

ảnh minh họa

Tuổi Dần

Tháng Giêng: Đây là thời điểm bạn xây dựng các mối quan hệ xã giao với mọi người. Nếu lọt được vào mắt xanh của lãnh đạo, bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương. Nhưng cũng cần lưu ý là những người làm trong lĩnh vực bất động sản, lâm nghiệp cũng phát triển nhưng có thể phải chịu áp lực lớn.

Tháng 9 âm lịch: Đây là tháng bạn hợp đầu tư cho đất đai, có thể thu tiền về từ những nguồn đáng tin cậy. Tiền bạc không những ổn định mà còn có thể có đột phá bất ngờ.

Tháng 12 âm lịch: Là thời điểm nhiều người bắt đầu mua bán, sắm sửa đồ dùng cho gia đình cho năm mới. Người làm nghề buôn bán nếu biết nắm chắc thời cơ này thì dễ phát tài lớn. Ngoài ra, những người làm về ngành hàng dịch vụ, đất đai cũng có điểm sáng.

anh minh họa

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 12 con giáp Tú Vi