Tin mới

Bằng chứng lật ngược bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên 'dắt mũi' dư luận

Thứ tư, 06/01/2021, 17:11 (GMT+7)

Hàng loạt bằng chứng lật ngược Cẩm Đan - bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cố tình 'dắt mũi' truyền thông.

Mới đây, cư dân mạng tung ra hàng loạt bằng chứng cho thấy Cẩm Đan - bạn gái kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cố tình 'dắt mũi' truyền thông.

Theo đó, nếu như Cẩm Đan cho rằng cả hai chỉ mới tìm hiểu, làm bạn với nhau trước báo giới truyền thông thì các thánh soi đã phát hiện cô nàng bí mật hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên từ khá lâu.

Chồng cũ Lệ Quyên từng khoe sắm đồng hồ xịn xò với bạn gái. Ảnh internet

Cụ thể, cư dân mạng phát hiện cách đây khá lâu, Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên có chia sẻ hình ảnh đồng hồ đôi với một người phụ nữ cùng dòng trạng thái: "Nơi ấy bình yên".

Chiếc đồng hồ mà Cẩm Đan đeo trên tay trùng khớp với hình ảnh Đức Huy khoe. Ảnh internet

Ngay sau đó, các thánh soi đã nhanh chóng tìm ra người đeo chiếc đồng hồ trong ảnh với Doanh nhân Đức Huy không ai khác chính là Cẩm Đan.Trước đó, cả hai còn bị bắt gặp đi ăn cưới cùng nhau.

Có thể thấy, dù Cẩm Đan chối đây đẩy nhưng cư dân mạng vẫn soi ra hàng loạt bằng chứng cho thấy cô nàng đang hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên. Không ít cư dân mạng còn tỏ ra bức xúc trước thái độ "dắt mũi" truyền thông của chân dài sinh năm 2002 này.

Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên đi ăn cưới cùng nhau. Ảnh internet

Ngày 5/1, mạng xã hội xôn xao khi Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai tay trong tay với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan. Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15.

Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Đến tháng 9/2020, cả hai đã đường ai nấy đi và tuyên bố vẫn là bạn.

Không chỉ Đức Huy có bạn gái trẻ, Lệ Quyên cũng nhanh chóng công khai hẹn hò với "phi công" Lâm Bảo Châu sau thời gian giấu kín. Cả hai giờ đã vô tư thân thiết với nhau trước truyền thông, dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news