Tin mới

Cả sân bay nhốn nháo vì gói hàng màu trắng hình thù kỳ dị, mở ra mới thấy thở phào nhẹ nhõm

Thứ tư, 06/01/2021, 17:23 (GMT+7)

Hình ảnh một gói hàng được đóng gói vô cùng kì dị đã khiến dân mạng xôn xao những đồn đoán về thứ nằm bên trong. Đến khi mở ra, ai nấy mới đều thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh dở khóc dở cười tại một đường băng vận chuyển hàng hóa tại sân bay. Chẳng là trên băng chuyền hành lý, khi các hành khách đang chờ đợi vali của mình thì bất ngờ một gói hàng có hình thù kì dị xuất hiện.

Ngay lập tức người chứng kiến gói hàng kì dị này đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng. Nhìn qua ảnh cũng đã đủ thấy sự đáng sợ của gói hàng này. Toàn bộ phần hàng được bọc kín mít, lại được phân chia theo kiểu buộc dây chằng chịt trông giống hình thù con người. Mỗi phần buộc dây đều tương ứng với một bộ phận như đầu, ngực và chân.

Chắc chắn những người yếu tim khi nhìn cảnh này cũng chỉ biết sợ chết khiếp. Khi chia sẻ lên mạng, đã có rất nhiều bình luận đồn đoán xem thứ được gói bên trong thực chất là gì.

Sau khi biết sự thật, tất cả mới thở phào. Hóa ra, gói hàng này là chỉ là một cây gậy golf. Chỉ vì sự "khéo tay" của người gói hàng mà vô tình gây ra sự hiểu lầm mà thôi.

Cũng chính sự khéo tay của người gói hàng này mà dân mạng liên tục bật cười và có những lời khen cho chủ nhân của nó. Ai lướt qua cũng cảm thấy giật mình, dể rồi khi nghe giải thích đồ vật bên trong mới biết tất cả c chỉ do trí tưởng tượng của mình mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news