Tin mới

Gói ưu đãi giảm giá 50% dịch vụ chuyển nhà, văn phòng năm 2021 từ công ty Thành Hưng

Thứ hai, 06/01/2020, 17:13 (GMT+7)

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại công ty cổ phần chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cung cấp giúp khách hàng chuyển nhanh gọn, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí. Đặc biệt Thành Hưng còn có chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm kéo dài hết 2/2021

Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, thuê xe tải vận chuyển hàng hóa. Do vậy vào những ngày cuối năm Thành Hưng triển khai gói ưu đãi giảm giá tới 50% tất cả các dich vụ của công ty.

Những cam kết của Thành Hưng khi phục vụ khách hàng:

Không tăng chi phí kể cả vào những ngày lễ tết, ngày nghỉ

Phục vụ 24/24, nhanh chóng, chuyên nghiệp

Hoàn tiền 100% trường hợp làm thất lạc, hỏng đồ của khách hàng.

Nhân sự tận tâm, khỏe mạnh, khéo léo hỗ trợ khách hàng trong mọi công đoạn

Hệ thống xe tải vận chuyển mới, hiện đại, thùng kín khoang chứa rộng đảm bảo tính an toàn khi vận chuyển đồ.

Tiết kiệm thời gian và chi phí với dịch vụ

Khách hàng sẽ tiết kiệm được quỹ thời gian cho việc vận chuyển, dọn dẹp, tháo lắp đồ đạc, bởi các công đoạn này sẽ được đội ngũ của chuyển nhà bằng xe tải Thành Hưng xử lý trọn gói. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhiều kinh nghiệm đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng hiệu quả tốt nhất trong công việc chuyển dọn.

Hài lòng cả khách hàng khó tính bằng sự chuyên nghiệp

Nhiều năm liền được khách hàng đánh giá chất lượng 5 sao cho các dịch vụ: chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa…Đến với dịch vụ của công ty, khách hàng sẽ được phục vụ với một mô hình chuyên nghiệp ngay từ khi nhân sự công ty tiếp nhận thông tin.

Chi phí chuyển nhà, chuyển văn phòng của Thành Hưng Trans là bao nhiêu?

Đến với dịch vụ của Thành Hưng khách hàng sẽ luôn được hài lòng về chi phí, chỉ cần bỏ ra từ 250.000 đồng khách hàng sẽ chẳng cần lo lắng gì về khâu chuyển dọn. Để có những lựa chọn phù hợp nhất cũng như báo giá chi tiết từng hạng mục khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0966.731.313 hoặc qua địa chỉ:

Công ty cổ phần chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Địa chỉ: Số 251 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: taxitaithanhhunggroup.vn

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news