Tin mới

Hé lộ hình ảnh cuối cùng của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nghi bị cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn

Thứ tư, 06/01/2021, 08:21 (GMT+7)

Trích xuất camera khách sạn, cảnh sát đã công bố những hình ảnh của nữ tiếp viên Christine Angelica Dacera xinh đẹp trước khi phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Theo Daily Star, ngày cuối cùng của năm 2020, Christine Angelica Dacera cùng nhóm bạn thuê phòng liền nhau trong khách sạn ở thành phố Makati (Manila, Philippines) để đón năm mới.

Đến 10h sáng 1/1/2021, Rommel Galida, một trong những đồng nghiệp của Christine thức dậy và thấy cô đang ngủ ở bồn tắm. Thấy vậy, Rommel kể đã đắp chăn cho Christine rồi đi ngủ tiếp.

Năm 2017, cô trở thành Á hậu 1 Miss Silva Davao (hoa hậu thành phố Silva Davao) và tiếp tục thi Mutyang Davao 2019.

Tuy nhiên vài giờ sau đó, anh này nhận ra bạn mình bất tỉnh và bắt đầu tái xanh nên đã gọi cấp cứu. Christine dù được hô hấp nhân tạo, cô vẫn không cho thấy dấu hiệu của sự sống.

Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện Makati, thì các bác sĩ kết luận nữ tiếp viên hàng không đã chết khi đến nơi. Bệnh viện xác nhận Christine Angelica Dacera ra đi lúc 17h ngày 1/1, do bị phình động mạch. Các tĩnh mạch trong não của cô cũng bị vỡ.

Christine Angelica Dacera 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông.

Truyền thông địa phương dẫn lời cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar cho biết, cơ thể nạn nhân có vết bầm tím và vết cắt trên đùi, đầu gối. Cảnh sát vẫn tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Vụ việc nữ tiếp viên xinh đẹp bị cưỡng hiếp, sát hại đến chết đang khiến dư luận lên án kịch liệt.

11 nghi phạm trong đó có 3 người bạn đi cùng Christine gồm Rommel Galida, Gregorio de Guzman và John dela Serna đã bị cảnh sát tạm giữ. Nhóm người này bị cáo buộc cưỡng hiếp vì cảnh sát phát hiện dấu vết của tinh trùng trong cơ quan sinh dục của nạn nhân.

Bức ảnh này ghi lại thời điểm gần thời điểm chuyển giao năm mới 2021), lúc này Christine Angelica Dacera đang cầm giày cao gót và một ly rượu sau đó đi vào phòng, thời điểm này có 2 người đàn ông xuất hiện.

Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hay rượu hay không?

Bức ảnh ở thời điểm 3:22 AM ngày 1/1/2021 cho thấy Christine Angelica Dacera đang khá thân mật với một người đàn ông, phía sau là 3 và phía trước là 2 người đàn ông khác.

Sau khi trích xuất camera khách sạn, cảnh sát đã công bố những hình ảnh của Christine Angelica Dacera tại thời điểm cô và những người bạn của mình tổ chức bữa tiệc xuyên đêm đón năm mới 2021. Đây cũng là những hình ảnh cuối cùng của cô gái xinh đẹp trước khi phát hiện tử vong trong bồn tắm với nhiều thương tích trên cơ thể, nghi bị hiếp dâm tập thể.

Những hình ảnh này được xem là tư liệu quý báu và được đang nhà chức trách sử dụng để điều tra sự thật về cái chết của nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news