Tin mới

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nơi an nghỉ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Việt Nam

Thứ tư, 06/01/2021, 15:20 (GMT+7)

Trong thời gian chờ đợi tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long trở về Việt Nam, gia đình đang gấp rút hoàn thiện phần mộ cho anh tại Đồng Tháp.

Ngày 5/1 vừa qua, lễ hỏa táng thi hài nghệ sĩ Vân Quang Long đã diễn ra tại Mỹ trước sự chứng kiến của bạn bè và đồng nghiệp. Chứng kiến những hình ảnh cuối cùng của cựu thành viên nhóm 1088, những người đồng nghiệp thân thiết không khỏi đau lòng và thương xót.

Hiện tại gia đình và người thân của cố nghệ sĩ đang hoàn tất những thủ tục để đưa tro cốt cố nghệ sĩ về Việt Nam. Theo thông tin từ phía gia đình, Vân Quang Long sẽ yên nghỉ cạnh phần mộ ông nội, bà nội của anh.

Mới đây mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip được cho là nơi yên nghỉ của cố ca sĩ Vân Quang Long tại Đồng Tháp.

Trong đoạn clip trên Tiktok, người này cho biết mình là thợ hồ đang hoàn thiện phần mộ cho nam ca sĩ.

Những hình ảnh cho thấy nơi an nghỉ của cố ca sĩ nằm ở một khoảng vườn với khung cảnh bình yên, tĩnh lặng xung quanh.

Hiện phần mộ đang trong quá trình xây dựng phần thô trước khi đến phần sơn và hoàn thiện.

Trước đó vào chiều ngày 29/12, nam ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời tại Mỹ trong sự đau xót và bàng hoàng của người hâm mộ cũng như cả showbiz Việt.

Do tình hình dịch bệnh nên gia đình không thể đưa thi hài của anh về Việt Nam. Tang lễ đã được tổ chức tại Việt Nam và Mỹ trước khi thi hài được đưa đi hỏa thiêu vào ngày 4/1 vừa qua.

Theo dự kiến, tro cốt của Vân Quang Long sẽ được đưa lên máy bay trở về quê hương vào ngày 7/1. Sau khi về đến Việt Nam, vợ cũ của Vân Quang Long là Ái Vân sẽ được bố mẹ cố nghệ sĩ ủy thác lo hậu sự tại Việt Nam và nhận tro cốt của anh để an táng tại quê nhà, cạnh phần mộ của bà nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news