Tin mới

Hóa ra Son Ye Jin đã thừa nhận yêu Hyun Bin từ ngày mới yêu, hé lộ 'bằng chứng thép'

Thứ tư, 06/01/2021, 11:08 (GMT+7)

Chuyện tình yêu phim giả tình thật của cặp đôi siêu hot Hyun Bin và Son Ye Jin luôn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Mối quan hệ của Hyun BinSon Ye Jin là minh chứng rõ ràng nhất cho quan điểm nếu cứ chịu khó đẩy, thuyền ắt vào bờ. Đúng sáng 1/1/2021, Dispatch đã tạo ra vụ nổ lớn công khai cặp sao đang hẹn hò, thời điểm yêu được xác định cách đây 8 tháng.

Hyun Bin và Son Ye Jin sánh đôi nhận giải thưởng (ảnh internet)

Trước khi bị truyền thông chính thức khui ra, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều lên tiếng phủ nhận kịch liệt, họ khẳng định chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi cả hai bị khui chuyện hẹn hò, fan đã khui lại loạt dấu hiệu cho thấy họ đã ngấm ngầm công khai từ những ngày đầu nhận lời yêu, đặc biệt là dấu hiệu hồi tháng 6/2020.

Bằng chứng cho thấy Son đã thừa nhận yêu Hyun Bin từ hồi tháng 6

Theo đó, vào tháng 6 năm ngoái, khi cả hai cùng tham dự lễ trao giải Baeksang Arts Awards. Sau buổi lễ trao giải, cặp đôi đã có hàng loạt bức ảnh cũng như tương tác gây xôn xao mạng xã hội. Một netizen vì quá yêu mến cặp đôi đã đăng tải hình ảnh 2 người kèm theo chú thích yêu cầu: "Hãy cho chúng tôi biết các bạn đang hẹn hò".

>> Xem thêm: Liều chơi 15 câu hỏi Ai Là Triệu Phú, chàng trai để vuột mất tấm séc 150 triệu đồng đầy tiếc nuối ở câu số 14

Thời điểm đó, phía công ty quản lý của Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận quan hệ yêu đương nhưng Son Ye Jin lại có động thái bất ngờ khi thả tim vào bài viết. Hành cộng của mỹ nhân 39 tuổi khi đó đã dấy lên tranh cãi nảy lửa. Có ý kiến cho rằng đó đơn giản chỉ là một cái like dạo, không thể nói được điều gì nhưng phần đông ý kiến lại cho rằng nữ minh tinh đang ngầm xác nhận chuyện tình cảm.

Và chỉ sau khi chuyện tình cảm bị khui ra, fan mới thừa nhận mọi dấu hiệu đều có lý do của nó, thực sự Son Ye Jin đã ngầm công khai yêu Hyun Bin từ lâu. Sau khi chính thức xác nhận trên trang cá nhân, cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ. Họ không chỉ được khen ngợi tương xứng về ngoại hình, danh tiếng mà cả địa vị, kinh tế...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news