Tin mới

Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ thật giữa các con và bạn trai ngoại quốc

Thứ tư, 06/01/2021, 09:43 (GMT+7)

Sau khi ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung đã liên tục khoe hình ảnh có bạn trai mới và mối quan hệ với con của mình.

Sau nhiều lần chia sẻ hình ảnh có bạn trai mới người ngoại quốc, thì ngay đầu năm mới, Hồng Nhung cũng đã cùng bạn trai và các con đón năm mới vui vẻ. Cô cùng hai con của mình và bạn trai người ngoại quốc đã có chuyện du lịch nhiều địa điểm ở trong nước như Hạ Long và Sa Pa.

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh bạn trai thân thiết với các con.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hồng Nhung đã chia sẻ hình ảnh các con thân thiết với bạn trai người ngoại quốc của mình khiến nhiều người bất ngờ.

"Bảo vệ sức khỏe, bình tâm vượt khó, chia sẻ và đùm bọc gia đình và những người yêu thương. Cầu được làm công việc ta đam mê, mang lại ý nghĩa cho đời... là mong muốn của gia đình nhỏ Bống - Tôm - Tép, và cũng là lời chúc cho các gia đình bạn bè bốn phương", Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày đầu năm mới.

Cả ba mẹ con trong chuyến du lịch đầu năm mới. Ảnh FBNV

Đây là lần hiếm hoi mà nữ Diva đăng cận mặt người đàn ông mình yêu thương lên trang cá nhân. Trước đó, thời điểm ra mắt album Tuổi thơ tôi, bạn trai người ngoại quốc cũng đến ủng hộ cô nhưng nữ ca sĩ lại từ chối tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư của mình. “Nếu muốn giấu, tôi đã không mời anh đến. Nhưng đây cũng chưa phải thời điểm để công khai hay tuyên bố điều gì cả. Anh ấy là người đồng hành cùng tôi”, Hồng Nhung chia sẻ.

Bạn trai Hồng Nhung thường xuyên đi du lịch cùng 2 bé Tôm và Tép. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, hai bé Tôm và Tép có mối quan hệ rất thân thiết với bạn trai mới của mẹ. Trước đó, hồi tháng 5/2020, khi ba mẹ con bị mắc kẹt bên Mỹ vì dịch Covid-19, "chị Bống” đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thư giãn cùng các con vui chơi ở khu bể bơi tư gia ngoài trời sang trọng cùng với người đàn ông này.

Hồng Nhung cũng từng tiết lộ về mối quan hệ của bạn trai và các con: "Anh ấy rất thân thiết với Tôm, Tép. Anh dạy chúng đua ngựa, trượt tuyết và rất nhiều trò khác. Ngược lại, cả hai đứa cũng rất tin tưởng nên chia sẻ nhiều điều với anh ấy. Dĩ nhiên chúng cũng thân với nhiều bạn khác của mẹ như thế. Vì tôi cho chúng thoải mái, tự do,... chứ không gò theo ý của mình".

Dù đã ly hôn chồng Kevin Gilmore nhưng cô lại rất thoải mái cho các con gặp bố. "Bố của các cháu rất yêu con. Do dịch, hai cháu không được gặp bố nhưng vẫn liên lạc", chia sẻ của Hồng Nhung đã nhận được nhiều lời ngợi khen vì cách dạy con tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung