Tin mới

Lệ Quyên liên tục có động thái giữa lúc chồng cũ vướng tin đồn hẹn hò tình trẻ kém 27 tuổi

Thứ tư, 06/01/2021, 22:17 (GMT+7)

Giữa lúc chồng cũ liên tục nghị 'bóc phốt' chuyện hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi, mọi động thái của Lệ Quyên cũng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Giữa lúc chồng cũ đang bị nghi vấn hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi thì Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức tranh do người hâm mộ vẽ tặng và dành lời khen quá giống ngoài đời.

"Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng,ước gì quay lại thời tuổi trẻ.Tôi thì khác,quay lại làm gì thời hiếu thắng,nông nổi,dại khờ đầy thua thiệt ấy... Tôi yêu mình của hiện tại nhất và có lẽ,càng thêm nhiều mùa xuân tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày,phiên bản này sẽ càng hoàn hảo. Tôi trong nét hoạ của fan nhí", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh được fan nhí tặng. Ảnh FBNV

Dòng chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều nghệ sĩ như Ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà, hoa hậu Tường Linh, Á hậu Thụy Vân, người mẫu Vũ Thu Phương, MC Trần Quang Minh cũng dành lời khen đến vẻ đẹp của Lệ Quyên trong bức tranh này.

Nhiều bạn bè cũng đã dành lời khen cho bức ảnh của Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng một khán giả tinh ý phát hiện ra bức họa có một số điểm giống với bức họa của Á hậu Thúy Vân trước đó và chỉ khác mặt. "Hình như người vẽ lấy mặt Lệ Quyên ghép vào hình của Á hậu Thúy Vân", một netizen phát hiện điểm sai sai.

Dân mạng phát hiện bức họa của Lệ Quyên giống Á hậu Thúy Vân trước đó.

Trước đó, Á hậu Thúy Vân cũng đã tung ra bức ảnh giống hệt như này chỉ chỉ khác mỗi mặt. Điều này khiến nhiều dân mạng nghi vấn liệu có phải fan của "Lệ Quyên" đã đạo nhái”, “vay mượn của Thúy Vân. Đến thời điểm này, Lệ Quyên vẫn chưa lên tiếng về việc nghi "đạo nhái" ảnh.

Ảnh Á hậu Thúy Vân đăng trước đó. Ảnh FB

Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục lộ "dấu vết" hẹn hò với Lâm Bảo Châu sau khi ly hôn. Cả hai tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội khiến người hâm mộ chú ý. Đặc biệt, cách đây 1 ngày, chồng cũ của Lệ Quyên cũng lộ hình ảnh nghi hẹn hò với chân dài sinh năm 2002. Những ngày qua, không chỉ động thái của Doanh nhân Đức Huy và tình trẻ mà mọi động thái của Lệ Quyên cũng được người hâm mộ quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news