Tin mới

Nhằm lúc tang gia bối rối, thanh niên bê thùng tiền phúng viếng cả trăm triệu đồng như chỗ không người

Thứ tư, 06/01/2021, 14:40 (GMT+7)

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip một thanh niên lẻn vào đám tang, sau đó bê thùng tiền phúng viếng trị giá hàng trăm triệu đồng rồi tẩu thoát.

Mới đây, mạng xã hội đang liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên lẻn vào đám tang ở Bình Dương để bê tiền thùng phúng viếng.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đến công an để trình báo. Theo Thanh Niên, ngày 6/1, công an TP Thuận An (Bình Dương) đã trích xuất camera và truy bắt 2 thanh niên cuỗm thùng tiền phúng viếng của một gia đình ở phường An Thạnh.

Thông tin từ lực lượng chức năng cho biết, khoảng 5 giờ ngày 4/1, tại một đám tang của một gia đình trên đường Hồ Văn Mên (phương An Thạnh, Thuận An), lợi dụng tang gia bối rối, kẻ gian đã lẻn vào và bê trộm thùng tiền phúng viếng.

Thời điểm đó, gia đình không có người trực ở khu vực linh cữu. Hình ảnh camera quay lại cho thấy 2 thanh niên đi xe máy và đeo khẩu trang kín mít, lượn qua lượn lại khu vực đám tang nhiều lần.

Sau khi kẻ gian phát hiện ra khu vực linh cữu khôngcó người trực, nam thanh niên đã dắt xe đi bộ vào trong. Một đối tượng khác đi xuống dò la xung quanh rồi lợi dụng tang gia bối rối đã bê thùng tiềng phúng viếng mang ra ngoài rồi lên xe máy của đồng bọn đợi sẵn để tẩu thoát.

Sau khi phát hiện bị mất trộm, gia đình đã lập tức trình báo lực lượng chức năng. Quá trình khám nghiệm hiện trường, công an đã phát hiện thùng đựng tiền phúng điếu bằng inox bị bỏ ven đường cách nhà khoảng 2 km. Toàn bộ số tiền trong đó đã bị lấy đi.

Chủ nhà cho biết số tiền này đã được bạn bè,người thân đến phúng viếng từ ba ngày trước và trị giá ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang truy bắt hai đối tượng trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news