Tin mới

NS Hoài Linh đặt di ảnh cố NS Chí Tài tại đền thờ Tổ 100 tỷ, còn tinh ý đặt 1 vật đặc biệt bên cạnh

Thứ tư, 06/01/2021, 09:26 (GMT+7)

Những hình ảnh này được Quách Ngọc Tuyên chia sẻ khi anh đến đền thờ Tổ nghiệp 100 tỷ do NS Hoài Linh xây dựng.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12/2020 tại Việt Nam, sau khi thi hài được đưa qua Mỹ vào ngày 18/12/2020, nghi thức phát tang sẽ được gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài thực hiện và an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery ngày. NS Chí Tài ra đi để lại sự xót thương trong lòng của biết bao người hâm mộ và các anh chị em nghệ sĩ.

Ca sĩ Phương Loan ra thăm mộ chồng

Mới đây, vào ngày 5/1, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã hé lộ nơi thờ cúng NS Chí Tài ở Việt Nam. Những hình ảnh này được chụp tại đền thờ Tổ 100 tỷ của Hoài Linh. Khi Quách Ngọc Tuyên đang chờ được cúng tại đền thờ Tổ thì chú ý tới di ảnh NS Chí Tài.

Di ảnh đang được thờ cúng ở đền thờ, do NS Hoài Linh phụ trách thờ cúng tổ nghiệp và sinh sống. Các nghệ sĩ Việt cũng thường xuyên đến đây thắp hương thành kính. NS Hoài Linh không chỉ đặt di ảnh mà còn chuẩn bị bàn thờ vô cùng trang trọng cho NS Chí Tài. Đặc biệt, NS Hoài Linh còn đặt 1 chú gấu bông hình con heo bên cạnh di ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Di ảnh NS Chí Tài được NS Hoài Linh đặt trang trọng trong nhà thờ Tổ

NS Chí Tài rất yêu thích đồ vật hình con heo, ông thường gọi vợ mình – ca sĩ Phương Loan là bé Heo. Đi đâu, NS Chí Tài cũng tranh thủ tìm đồ vật có hình con heo để về tặng vợ. Có lẽ chính vì vật mà NS Hoài Linh đã tìm mua món đồ này đặt bên cạnh bàn thờ NS Chí Tài. Điều này khiến khán giả không khỏi xúc động, có người còn bình luận rằng: "Nhìn hình ảnh con heo mà xót xa quá, đời người khó kiếm được người bạn như chú Hoài Linh",

Còn ở Mỹ, tro cố NS Chí Tài được đặt ở 1 nghĩa trang gần nơi Nghệ sĩ và vợ từng sinh sống. Ca sĩ Phương Loan vừa ra thăm nơi an vị của chồng vào dịp 1/1 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news