Tin mới

Sau ồn ào thái độ với Thủy Tiên, Linh Chi tiếp túc bị bóc mẽ chi tiết xấu xí trên cơ thể

Thứ tư, 06/01/2021, 10:43 (GMT+7)

Mặc dù tung ảnh khoe trọn vóc dáng gợi cảm khi đi cùng bạn trai nhưng Linh Chi vẫn bị bóc mẽ điểm xấu xí khó coi sau ồn ào thái độ với đàn chị Thủy Tiên.

Cách đây ít ngày, trong dịp kỷ niệm 5 năm bên nhau, LinhChi và Lâm Vinh Hải đã hâm nóng tình cảm của mình bằng một chuyến du lịch khá hoàn tráng.

Hình ảnh được Linh Chi đăng tải trên trang cá nhân khoe vóc dáng gợi cảm nhưng dân tình chỉ chăm chăm vào hình ảnh nách nhăn nheo của cô. Ảnh: Facebook

Lâm Vinh Hải và Linh Chi vốn là một trong những cặp đôi từng gây ồn ào sau khi công khai tình cảm nhưng cả hai đã vượt qua mọi sóng gió của dư luận và có cuộc sống hạnh phúc.

>>Đừng bỏ lỡ: Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng 'say như điếu đổ' diện yếm trễ nải, thân hình sập xệ mới gây chú ý

Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phan Thiết.

Nhiều người cho rằng đó là di chứng hậu Phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Facebook

Trong hình ảnh được đăng tải mới đây, Linh Chi diện áo tắm một mảnh khoe vóc dáng vô cùng gợi cảm của mình.

Cùng với đó là dòng trạng thái vô cùng mùi mẫn của cặp đôi với nội dung 'Hello my love Lâm Vinh Hải. Nắm tay em trên mọi nẻo đường cùng nhau đi ngao du khắp nơi… Được bên nhau cùng chia sẻ mọi điều không có gì có thể sánh bằng'.

Linh Chi và bạn trai Lâm Vinh Hải đang có chuyến du lịch kỷ niệm 5 năm bên nhau. Ảnh: Facebook

Dù vậy, dân tình dường như không mảy may gì đến những hình ảnh và dòng trạng thái mùi mẫn của cặp đôi, phần đập vào mắt của dân tình lại chính là vùng nách nhăn nheo của Linh Chi.

Linh Chi khoe loạt ảnh hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải. Ảnh: Faecbook

Thậm chí nhiều người còn suy đoán rằng vết nhăn, thâm xì ở nách của Linh Chi có thể do kết quả của việc thẩm mỹ nâng ngực trước đó.

Có thể nói, dù thân hình khá nóng bỏng nhưng Linh Chi lại hoàn toàn mất điểm khi để lộ chi tiết kém duyên này trước ống kính.

Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc dính ồn ào trước đó vì thái độ với đàn chị Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Trước đó, Linh Chi nhận về vô vàn gạch đá về thái độ trịch thượng và thiếu văn hóa đối với đàn chị Thủy Tiên tại sự kiện.

Mặc dù giữ im lặng và đàn chị Thủy Tiên đã lên tiếng thanh minh nhưng ánh mắt 'sắc như dao cau' của Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc với đàn chị khiến dân tình thực sự phẫn nộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news