Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 6/1: Vợ cũ Hoàng Anh quyết 'cạn tình' sau ồn ào, Lệ Quyên bị lộ bí mật giấu kín

Thứ tư, 06/01/2021, 21:27 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí 24h mới nhất ngày 6/1: Vợ cũ Hoàng Anh quyết 'cạn tình' bị nam diễn viên liên tục tố ngược, Lệ Quyên bị phanh phui bí mật giấu kín,...

Vợ cũ Hoàng Anh quyết 'cạn tình' bị nam diễn viên liên tục tố ngược

Tưởng chừng cuộc hôn nhân đầy ồn ào của Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều đã dừng lại khi nhân vật chính đã chính thức ly hôn. Thế nhưng, sau nhiều ngày im lặng thì nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ' đã lên tiếng nói nguyên nhân dẫn đến ly hôn là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ và anh cũng tố vợ cũ đánh con vì giận chồng, hỗn hào với người cha già.

Vợ chồng Hoàng Anh tiếp tục tố nhau sau khi ly hôn.

Trước lời tố ngược của Hoàng Anh, cá nhân Quỳnh Như cho biết những tưởng anh sẽ nói điều tốt đẹp để vớt vát lại hình ảnh của một người chồng, một người nghệ sĩ sau tất cả những gì đã làm với hai mẹ con nhưng hành động của nam diễn viên đã khiến cô quyết định  'cạn tàu ráo máng', khẳng định không còn gì để tha thứ hay yêu thương với chồng cũ.

Lệ Quyên có động thái giữa lúc chồng cũ nghi có tình mới nhưng lại bị 'vạch trần' bí mật

Giữa lúc chồng cũ đang bị nghi vấn hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi thì Lệ Quyên bất ngờ đăng tải bức tranh do người hâm mộ vẽ tặng và dành lời khen quá giống ngoài đời. Thế nhưng một số khán giả tinh ý phát hiện ra bức họa có một số điểm giống với bức họa của Á hậu Thúy Vân trước đó và chỉ khác mặt.

Hình ảnh được cho là đạo nhái ảnh Á hậu Thúy Vân.

Trước động thái "phanh phui" của một số dân mạng, Lệ Quyên đến nay vẫn giữ im lặng và chưa có câu trả lời phản hồi.

Hoa hậu Thu Hoài tố chồng Thu Phương làm gia đình NS Chí Tài sống không yên ổn

Hoa hậu Thu Hoài lại tiếp tục có bài viết khá dài chỉ ra từng lỗi sai của chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor. Bạn thân Trấn Thành khẳng định những gì mình viết trước đây không hề sai. Thậm chí, Thu Hoài cho biết, còn rất nhiều người nhắn tin ủng hộ cô đối chất với Dũng Taylor đồng thời cũng khẳng định chồng của Ca sĩ Thu Phương nợ gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài một lời xin lỗi.

Tăng Thanh Hà công khai 'đáp trả' tình địch một thời

Sau khi bộ phim Bỗng dưng muốn khóc kết thúc, Tăng Thanh Hà và Vân Anh vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. Vào hồi tháng 10 vừa qua, Vân Anh đã công khai gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà có mối quan hệ thân với Vân Anh.

Mới đây nhất, 'ngọc nữ màn ảnh Việt' cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm tới người bạn thân thiết đang ở Canada xa xôi với lời chúc thương yêu. Dù cách trở về mặt địa lý nhưng cả hai vẫn luôn nhớ đến nhau trong những dịp đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news