Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 6/1: Hồng Nhung công khai tình mới, Bàn thờ NS Chí Tài trong đền Tổ của Hoài Linh

Thứ tư, 06/01/2021, 11:55 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 6/1: Hồng Nhung công khai tình mới, Bàn thờ Chí Tài trong đền thờ tổ của Hoài Linh, Diện mạo của Việt Anh gây bất ngờ...

Diện mạo của Việt Anh gây bất ngờ

Kể từ sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc Việt Anh đã nhiều lần gây tranh cãi. Đa phần đều tiếc cho vẻ đẹp nam tính, duyên dáng trước đây của nam diễn viên. Gần dây, diện mạo của Việt Anh ngày càng khác lạ, khiến vợ anh cũng ngỡ ngàng. Trong bức ảnh đi ăn cùng bạn bè mà Việt Anh chia sẻ lên trang cá nhân, dân tình lại xôn xao bàn tán vì diện mạo của anh ngày càng nữ tính hóa.

Bàn thờ Chí Tài trong đền Tổ của Hoài Linh

Mới đây, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã đến đền Tổ 100 tỷ của Hoài Linh để cầu nguyện. Anh đã chia sẻ hình ảnh bàn thờ của nghệ sĩ Chí Tài được danh hài Hoài Linh lập lên. Bên cạnh di ảnh, nhang đèn, đĩa trái cây chỉnh chu, Hoài Linh còn để một chú heo nhồi bông màu hồng cho người anh em của mình. Khán giả không khỏi xúc động khi nhìn thấy di ảnh của NS Chí Tài và tấm chân tình mà Danh hài Hoài Linh dành cho người anh thân thiết.

Hồng Nhung công khai tình mới

Mới đây, diva Hồng Nhung đã công khai bạn trai mới khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Bạn trai mới của "nàng Bống" là Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức đang sống và làm việc tại Los Angeles, Mỹ.

Trang Trần thay đổi sau khi mất người thân

Mới đây, thánh chửi Trang Trần tuyên bố cô sẽ thay đổi phong cách sống hiện tại. Sau khi chứng kiến một người anh thân thiết qua đời, Trang Trần quyết định bỏ những thói quen xấu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình thời gian qua, chẳng hạn như nhậu nhẹt. Thêm vào đó, cựu mẫu giờ cũng bớt chửi trên trang cá nhân và đã muốn đoàn tụ gia đình.

Diệu Nhi bị anti vì dáng ngồi phản cảm

Mới đây, Diệu Nhi trở thành tâm điểm khi chia sẻ hình ảnh ngồi khoanh chân trong rạp chiếu phim. Dáng ngồi này khiến cô nàng bị chỉ trích là vô ý, phản cảm. Thêm vào đó, việc cô ăn bưởi trong rạp phim cũng bị lên án. Tuy nhiên, group anti Diệu Nhi cũng không đông đảo thành viên. Người hâm mộ còn thanh minh cho Diệu Nhi rằng đây là cuộc họp báo được tổ chức trong rạp và cô là khách mời tham dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news