Tin mới

Tin tức giải trí Sao Việt trên MXH 24h: HH Thu Hoài tố Dũng Taylor lươn lẹo, Hoàng Anh 'lật bài ngửa' với vợ

Thứ tư, 06/01/2021, 17:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí Sao Việt hot nhất MXH 24h: Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông vô cớ, dạy con vô lý và hỗn láo với bố già; Cuộc khẩu chiến giữa HH Thu Hoài và Dũng Taylor chưa đến hồi kết...

Thu Hoài và Dũng Taylor liên tiếp có những màn đấu khẩu online nảy lửa, không ai nhường ai. Sau khi bị chồng Thu Phương nhận xét đanh đá, chỉ là "hoa hậu ao làng", HH Thu Hoài cũng tung bằng chứng khẳng định Dũng Taylor "lươn lẹo" khi ghi nguồn ảnh về đám tang Vân Quang Long.

Bằng chứng được Thu Hoài tung ra, cho rằng Dũng Taylor "lươn lẹo" (ảnh chụp màn hình)

Hoàng Anh tố ngược vợ cũ, phơi bày con người thật (ảnh chụp màn hình)

Thông qua trang cá nhân, mới đây Diễn viên Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng về ồn ào với vợ cũ Quỳnh Như. Theo đó, sau khi bị vợ cũ chỉ trích bội bạc Hoàng Anh đáp trả việc kết hôn là vì cảm thấy bản thân phải bù đắp tình cảm. Tuy nhiên khi ở bên, sự bất đồng trong cách sống và đối nhân xử thế của vợ khiến nam diễn viên đau đầu.

Phi Nhung đăng ảnh mắt lệ nhòa khi chỉ trong một đêm mất đi 3 người thân thiết.

Như Quỳnh đăng ảnh về bố đẻ, thông báo tin buồn. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời chia buồn, động viên nữ ca sĩ.

Hương Giang xuất hiện như công chúa trong sương hậu lùm xùm bị antifan tẩy chay. Có thể thấy diện mạo của Hoa hậu chuyển giới đã tốt hơn rất nhiều, cô đang tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật.

Kim Lý đăng ảnh được Hồ Ngọc Hà chăm sóc chu đáo, dân tình chỉ biết xuýt xoa quá tình cảm và hạnh phúc.

Ngọc Trinh xúng xính váy áo đi dự buổi ra mắt phim, nhan sắc nữ hoàng nội y khiến fan hâm mộ xuýt xoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news