Tin mới

Trần Đặng Đăng Khoa thừa nhận biết câu 15 trả lời sai nhưng vẫn không dừng vì 'tính tôi thế'!

Thứ tư, 06/01/2021, 15:21 (GMT+7)

Gây tiếc nuối khi thất bại ở câu hỏi số 15 của Ai là triệu phú, Trần Đặng Đăng Khoa chính thức lên tiếng nói rõ lý do.

Tập phát sóng đầu tiên của Ai Là Triệu Phú 2021 lên sóng với sự dẫn dắt của MC GS Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt là màn "mở bát" đầu năm, thí sinh xuất sắc chạm tới mốc câu hỏi thứ 15.

Trần Đặng Đăng Khoa tại trường quay (ảnh FBNV)

Người chơi xuất sắc này không phải ai xa lạ, chính là phượt thủ nổi tiếng đi vòng quanh thế giới bằng xe máy trong 1.111 ngày Trần Đặng Đăng Khoa. Mặc dù không thể chinh phục được mốc thưởng cao nhất nhưng màn trình diễn của Đăng Khoa khiến khán giả thực sự mãn nhãn.

Đăng Khoa thất bại ở câu hỏi số 15 (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tại sao anh chàng lại quá mạo hiểm, không dừng lại ở câu 14 để nắm chắc tiền thưởng trong tay. Trước lời thắc mắc của Cộng đồng mạng, Đăng Khoa cho hay: Đến câu hỏi thứ 15 dù biết mình sẽ sai nhưng vẫn quyết định trả lời.

Dù suy nghĩ khá lâu (ảnh FBNV)

"Ở câu số 15 của chương trình, nghe MC đọc câu hỏi xong tôi chắc chắn mình không trả lời được rồi vì chẳng có dữ liệu gì trong đầu cả. Lúc đó suy nghĩ một hồi lâu là nên đi tiếp hay dừng lại, biết chắc là sẽ chọn hên xui rồi", Đăng Khoa chia sẻ.

Đăng Khoa và hành trình vòng quanh thế giới của mình (ảnh FBNV)

Được biết, theo thống kê cho tới thời điểm hiện tại, Đăng Khoa là người duy nhất quyết trả lời với câu hỏi số 15. Mặc dù cũng tiếc nuối khi đánh mất 63 triệu đồng nhưng Đăng Khoa khẳng định đó là một quyết định hên xui, thắng thì được nhiều hơn...

>> Xem thêm: Liều chơi 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chàng trai để vuột mất tấm séc 150 triệu đồng đầy tiếc nuối ở câu số 15

Anh Lê Anh từng vượt qua 14 câu hỏi, quyết định dừng ở câu số 14 (ảnh internet)

Trước đó, cũng có 1 người chơi từng đạt được mốc cao khi tham gia, phá kỷ lục chương trình "Ai là triệu phú". Như anh Lê Anh, kỹ sư xây dựng từng gây sốt sau số phát sóng 9/9/2008. Anh đã trả lời đúng 14 câu hỏi và giành 80 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news