Tin mới

Việt Anh bị bình phẩm về nhan sắc, vợ cũ vào nói 1 câu, vô tình tiết lộ luôn đã có bạn gái mới?

Thứ tư, 06/01/2021, 10:45 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò Quỳnh Nga thời gian gần đây, lời bình luận của vợ cũ Việt Anh khiến dân tình không khỏi nghi ngờ việc nam diễn viên đã có bạn gái.

Việt Anh là gương mặt nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ khi đảm nhiệm nhiều vai diễn chính trong các tác phẩm truyền hình đình đám. Đời tư của chàng ca sĩ đào hoa hoa này cũng được khán giả quan tâm bởi không ít lần nam diễn viên bị bắt gặp khoảnh khắc thân thiết bên nhiều đồng nghiệp nữ.

Mới đây, đăng tải bức ảnh gặp mặt các đồng nghiệp Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh, Thái Dũng, thế nhưng Việt Anh lại gây chú ý với gương mắt cứng đơ, như tượng sáp. Ngay cả người bạn của nam diễn viên cũng vào thừa nhận thích diện mạo của anh trước lúc phẫu thuật hơn hiện tại. Đáp lại, nam diễn viên trêu đùa rằng hình ảnh này 'Phong thủy' hơn trước. Đáng chú ý, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên cũng tỏ ý về vẻ nam tính của anh đã không còn và vào bình luận: 'Bảo bạn nữ dẫn đi (thẩm mỹ) chứ em chịu rồi anh ơi'.

Việt Anh gặp gỡ đồng nghiệp mới đây

Vợ cũ của nam diễn viên tỏ ý không thích hình ảnh mới này

Cô còn để lại lời bình luận gây chú ý

Chia sẻ bóng gió về một 'bạn nữ' này của Hương Trần khiến dân tình 'bán tín bán nghi' chuyện Việt Anh đã có bạn gái. Đặc biệt trong thời điểm nam diễn viên đang vướng nghi vấn hẹn hò với bạn diễn Quỳnh Nga.

Việt Anh và Quỳnh Nga đều có nhiều lần hớp tác trên màn ảnh nhỏ. Màn tương tác của cả hai trên truyền hình cùng những lần 'thả thính' đầy ngọt ngào trên mạng xã hội khiến hai người nhận được sự ghép đôi, ủng hộ hẹn hò từ đông đảo khán giả. Tuy nhiên trước nghi vấn này, Việt Anh lẫn Quỳnh Nga đều phủ nhận và cho biết hai người chỉ dừng lại ở mức độ tình bạn.

Việt Anh vướng nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Nga thời gian gần đây

Việt Anh là nam diễn viên từng hút hồn bao trái tim người hâm mộ nữ khi sở hữu nhan sắc nam tính, đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, có vẻ như nam diễn viên vẫn chưa hài lòng với dung mạo 'trời phú' và quyết định cùng người đồng nghiệp là Quế Vân sang Hàn Quốc để thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi 'trùng tu nhan sắc', diện mạo mới của Việt Anh không nhận được nhiều lời bình luận tích cực. Đa phần đều cho rằng nam diễn viên mất đi vẻ nam tính, khuôn mặt cứng dơ như tượng sáp. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi phản ánh của dư luận, Việt Anh đến nay vẫn rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Hiện, Việt Anh cũng đang đảm nhận một vai diễn được yêu thích trong bộ phim ăn khách 'Hướng dương ngược nắng'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news