Tin mới

Vừa 'thả thính' nhau trên truyền hình, Midu đã được 'quý ông tia chớp' đưa đón trên xế sang

Thứ tư, 06/01/2021, 09:45 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Midu và Trần Anh Huy khiến dân tình không khỏi xôn xao khi mới đây xuất hiện hình ảnh Midu được quý ông tia chớp' đưa tới sự kiện bằng xế sang.

Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, chuyện tình cảm của Midu luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bằng chứng là trong show hẹn hò mới đây của Midu, khán giả đã nhiệt ghép đôi cô nàng với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy bởi cả hai trông rất 'xứng đôi vừa lứa'.

Midu và 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy được 'đẩy thuyền' nhiệt tình

Không chỉ có những tương tác tình cảm trên sóng truyền hình, có vẻ như mối quan hệ giữa Midu và Trần Anh Huy cũng đang có những tiến triển ngoài đời thực. Mới đây, một 'người qua đường' đã ghi lại khoảnh khắc Midu được 'quý ông tia chớp' đưa đón tại sự kiện bằng xế sang.

Theo những hình ảnh ghi lại được, sau khi rời sự kiện Midu đã đi đến chiếc xế hộp đen đỗ ở lề đường gần đó để ra về. Trên xe có một người đàn ông ngôi đợi sẵn. Soi những chi tiết trong video ghi lại, nhiều người cho rằng người đàn ông mặc áo trắng bên trong xe chính là Trần Anh Huy.

Nghi vấn Trần Anh Huy đưa đón Midu bằng xế sang. Ảnh: Bimat Vbiz

Nhiều người cho rằng Midu đang phát triển mối quan hệ với Trần Anh Huy. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay khi clip này được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã lên tiếng, nhiệt tình ghép đôi Midu và Trần Anh Huy bởi hai người rất xứng đôi. Đặc biệt, sự thể hiện trên sóng truyền hình cũng khiến cặp đôi nhận được nhiều cảm tình và đánh giá tích cực của khán giả.


Midu sinh năm 1989, là hotgirl Sài thành đời đầu. Sau nhiều năm nổi đình đám với danh hiệu hotgirl, Midu dần thoát xác, mang đến cho khán giả hình ảnh của một cô nàng đa tài khi đảm nhiệm nhiều vị trí như diễn xuất, làm MC đến việc tham gia giảng dạy tại trường đại học. Đến nay, dù đã qua tuổi 30 nhưng Midu vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nàng hotgirl đời đầu lại vô cùng sóng gió bởi sau mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn chưa một lần lên tiếng công khai hay xác nhận về người tình mới dù vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều 'trai đẹp' .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news