Tin mới

Cư dân mạng khui lại khoảnh khắc ViruSs câm nín khi bị Trường Giang chê thẳng mặt

Thứ bảy, 06/02/2021, 10:32 (GMT+7)

Cư dân mạng khui lại khoảnh khắc ViruSs câm nín khi bị Trường Giang chê thẳng mặt trên sóng truyền hình. 

Giữa ồn ào của ViruSs và Bình Gold, cư dân mạng bất ngờ khui lại khoảnh khắc nam Streamer này câm nín khi bị danh hài Trường Giang chê thẳng mặt trên sóng truyền hình.

Trường Giang thẳng thắn chê ViruSs trên sóng truyền hình. Ảnh internet
Trường Giang thẳng thắn chê ViruSs trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Cụ thể, trong một chương trình gameshow phát sóng hồi cuối năm 2020, ViruSs có tham gia trong gameshow do Trường Giang làm MC. Tại đây, ông xã Nhã Phương có yêu cầu ViruSs hát lại một đoạn trong ca khúc "Nói chia tay thật khó" do chính anh sáng tác, được thể hiện bởi Ca sĩ Thùy Chi và MC Trấn Thành. ViruSs sau đó đã cất giọng hát câu đầu của điệp khúc nhưng bị chênh phô và "fail" hoàn toàn. Trường Giang nhanh chóng nhận định ngay "Hát vậy mà lên reaction cứ chê người ta hoài". 

Câu nhận xét thẳng thừng của Trường Giang bỗng nóng trở lại khi ViruSs nổ ra tranh cãi với Bình Gold. 

Cư dân mạng khui lại khoảnh khắc ViruSs câm nín khi bị Trường Giang chê thẳng mặt. Ảnh internet
Cư dân mạng khui lại khoảnh khắc ViruSs câm nín khi bị Trường Giang chê thẳng mặt. Ảnh internet

Là streamer và là một producer có tiếng trong làng nhạc Việt, ViruSs thường xuyên có những clip reaction với các tác phẩm âm nhạc. Streamer này thường xuyên đưa ra các góc nhìn mới lạ khiến các clip reaction của anh có lượt view rất cao. Dù vậy mới đây ViruSs mới vướng vào một lùm xùm liên quan đến những lời nhận xét này.

Cụ thể, trong một clip reaction về MV mới của Sơn Tùng M-TP, ViruSs đã thẳng thừng chia sẻ anh chưa bao giờ đánh giá quá cao khả năng rap của giọng hát Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Theo đó, nam streamer cho rằng Sơn Tùng vì quá tập trung vào việc ca hát, sáng tác và kinh doanh nên chưa có sự đầu tư nhiều vào phẩn rap.

ViruSs và Bình Gold khẩu chiến trên mạng xã hội. Ảnh internet
ViruSs và Bình Gold khẩu chiến trên mạng xã hội. Ảnh internet

Ngay lập tức sau nhận xét này, ViruSs đã bị "rapper triệu view" vào "cà khịa", Trên trang cá nhân, Bình Gold đã thẳng thừng nhận xét ViruSs là người không biết gì về Rap và tốt nhất là không nên nhận xét về dòng nhạc này vì bản thân không có kiến thức.

Ngay lập tức, producer đáp trả lại bằng một màn "thách đấu Battle Rap" ngay trên mạng xã hội. Cụ thể, trước lời đề nghị làm ngay một bản rap diss của ViruSs, Bình Gold đã trả lời ‘Đàn Gảy Tai Trâu' và cho rằng ViruSs ‘nhạt'. ViruSs cũng không ‘hiền hòa' liền khuyên Bình Gold hãy nộp hồ sơ vào nhạc viện đi, để học thêm về các nốt nhạc. Anh chàng còn không quên ‘khịa' Bình Gold rằng nam rapper khó có thể vượt qua anh ở khoản đánh đàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news