Tin mới

Linh vật chú trâu Tân Sửu 2021 bất ngờ bị ‘nhúng mực’ đen thui khiến CĐM cười ngất

Thứ bảy, 06/02/2021, 11:00 (GMT+7)

Câu chuyện về linh vật năm mới hài hước không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, một chú trâu được tân trang khiến CĐM cười ngất vì hài hước.

Tết nguyên đán 2021 đang sắp đến gần, chỉ còn gần 1 tuần nữa là người dân khắp đất Việt sẽ cùng nhau đi qua khoảnh khắc giao thừa ấm áp. Thông thường, cứ khi Tết đến gần, các địa vương sẽ có trang trí riêng cho đường phố thêm phần sinh động, rực rỡ sắc xuân. 

Một trong cách trang hoàng phổ biến là trưng bày linh vật của năm kế tiếp. Thế nhưng rất nhiều linh vật có ngoại hình độc đáo khiến Cộng đồng mạng được phen “dở khóc dở cười” vì sự sáng tạo vô biên.

Hình ảnh chú trâu đại diện cho năm Tân Sửu. Ảnh: Trâm Đỗ
Hình ảnh chú trâu đại diện cho năm Tân Sửu. Ảnh: Trâm Đỗ

Mói đây, một chú trâu linh vật được đặt tại huyện Củ Chi, TP.HCM chào đón năm mới đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Chú trâu này có ngoại hình vô cùng bình thường, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu linh vật này bất ngờ được “hô biến” từ trắng muốt sang đen kịt. 

Trước đó, bức tượng được đặt ở huyện Củ Chi, TP.HCM khi chú trâu còn trắng sáng, có lẽ thời điểm ấy thợ sơn chưa kịp “tân trang” cho chú trâu này. Chỉ sau một đêm, linh vật của cả huyện được trang điểm kĩ càng thành “cục than” khiến cộng đồng mạng cười ngất. Thậm chí chú trâu còn bị "soi" là như "tăng cân" chứ không giữ được dáng vẻ ban đầu. 

Chú trâu sau khi tân trang. Ảnh: Trâm Đỗ
Chú trâu sau khi tân trang. Ảnh: Trâm Đỗ

Sau khi một người chia sẻ hình ảnh chú linh vật năm 2021 này, cư dân mạng nhanh chóng bình luận về vẻ ngoài dễ thương: "Nhìn da hơi đen nhưng thật đáng yêu quá", "Chú trâu này bị phơi nắng nên đen hả".

Đây không phải lần đầu linh vật trở thành chủ đề bàn tán. Trước đó, cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh chú trâu có gương mặt ngẩn ngơ, hoảng hốt được vận chuyển trên đường cũng khiến nhiều người bật cười vì sự đáng yêu của linh vật 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP. HCM Tân Sửu 2021