Tin mới

Mỹ Tâm trấn an fan hâm mộ về chấn thương tay

Thứ bảy, 06/02/2021, 10:52 (GMT+7)

Để lộ hình ảnh băng bó ở tay trong chuyến đến thăm viện dưỡng lão, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ.

Mới đây, Mỹ Tâm khiến fan nức lòng trước hành động đẹp lan tỏa năng lượng, tình yêu thương vào những ngày cuối năm. Theo đó, tối 4/2/2021, Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình cô tới thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ. Đây là nơi nhiều nghệ sĩ lớn tuổi neo đơn sinh sống sau những tháng năm cống hiến cho nghệ thuật.

Mỹ Tâm dù bị thương vẫn dành thời gian đến thăm viện dưỡng lão. Ảnh internet
Mỹ Tâm dù bị thương vẫn dành thời gian đến thăm viện dưỡng lão. Ảnh internet

Giọng ca gốc Đà Nẵng chọn bộ trang phục khá đơn giản, phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện. Điều đáng chú ý hơn cả là cách ứng xử của Mỹ Tâm tại đây. Mặc dù cả hai tay của Mỹ Tâm bị thương nhưng nữ ca sĩ vẫn ân cần hỏi han, chăm sóc cho từng lão nghệ sĩ như đối xử với người thân trong gia đình.

Mỹ Tâm được các cụ bà yêu thương như con cháu. Ảnh internet
Mỹ Tâm được các cụ bà yêu thương như con cháu. Ảnh internet

Sau khi những hình ảnh được đăng tải, fan hâm mộ ngay lập tức chú ý đến đôi tay băng bó của giọng ca Tóc nâu môi trầm. Nhiều người để lại những bình luận lo ngại cho sức khỏe của Mỹ Tâm khi nhìn cánh tay băng chặt.

Mỹ Tâm trấn an fan hâm mộ về chấn thương tay - Ảnh 1
Mỹ Tâm trấn an fan hâm mộ về chấn thương tay - Ảnh 2

Trước sự lo lắng của fan, Mỹ Tâm mới đây đã có bài chia sẻ trên mạng xã hội về tình trạng của mình. Đăng tải một tấm ảnh vô cùng rạng rỡ, Mỹ Tâm cho biết: 'Tay mình chỉ bị chấn thương nhẹ do các hoạt động thường ngày thôi nên các bạn đừng lo gì nha. Do để lâu ngày không quan tâm nên nó nhõng nhẽo chút, mình băng bó thuốc xong giờ đỡ rồi nè. Cám ơn các bạn nhé!'.

Mỹ Tâm trấn an fan hâm mộ về chấn thương tay - Ảnh 3

Chia sẻ của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ thở phào sức khỏe thần tượng vẫn ổn. Dù vậy fan hâm mộ vẫn mong cô giữ gìn sức khỏe, nhất là khi Tết đang đến rất gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news