Tin mới

Nữ sinh Việt sinh năm 2005 kiếm chục tỉ đồng mỗi năm nhờ giọng nói ‘lơ lớ’ dễ thương

Thứ bảy, 06/02/2021, 09:02 (GMT+7)

Nữ sinh ấy có tên Jenny Huỳnh, sinh năm 2005, hiện đang du học ở Mỹ. Từ nhỏ cô nàng đã học trong môi trường sử dụng tiếng Anh.

Jenny Huỳnh tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005. Cô là người Việt nhưng vì từ nhỏ đã học trong môi trường sử dụng nhiều tiếng Anh nên giọng nói của Hoàng Vy có đôi chút đặc biệt. Phát âm tiếng Việt của cô thường không rõ chữ, đôi lúc theo thói quen sẽ chèn tiếng Anh vào câu nói của mình.

Một cô bé mới chỉ 16 tuổi nhưng hiếm ai biết rằng Jenny Huỳnh đang sở hữu kênh Youtube cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Học hết cấp 2, Hoàng Vy sang Mỹ du học. Trước khi làm một Youtuber, Jenny Huỳnh cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng bán slimer với logo kì lân 7 sắc.

Mới 15 tuổi nhưng Jenny Huỳnh đã có 2 kênh youtube triệu view, có lượng đăng ký cao nhất nhì tại Việt Nam và trở thành gương mặt trẻ nổi tiếng, tài năng hiện nay.  Ảnh: chụp màn hình
Mới 15 tuổi nhưng Jenny Huỳnh đã có 2 kênh youtube triệu view, có lượng đăng ký cao nhất nhì tại Việt Nam và trở thành gương mặt trẻ nổi tiếng, tài năng hiện nay.  Ảnh: chụp màn hình

Ngoài đời, Jenny Huỳnh là một rich kid chính hiệu khi có cuộc sống tương đối khá giả và thoải mái, không ít lần Hoàng Vy để lộ những món đồ đắt tiền của mình trong vlog. Dù nổi tiếng từ nhỏ nhưng Jenny Huỳnh rất chú tâm vào chuyện học hành, thường xuyên đạt điểm tốt trên lớp.

Mới đây, kênh của Jenny Huỳnh đã chính thức đạt 1 triệu “subscribers” và có 122 triệu lượt xem tuy chỉ mới thành lập được 1 năm 6 tháng. Đây là thành tích “khủng” mà rất nhiều youtuber khác đang hoạt động trong lĩnh vực này đều mong muốn.

Những video do cô bạn này thực hiện đáng ngạc nhiên khi có nội dung khá đơn giản, chỉ xoay quanh cuộc sống về một cô gái sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, vừa mới chuyển sang Mỹ sinh sống. Trong đó, các câu chuyện của nữ sinh đang học cấp 3 ấy chia sẻ việc đi học, đi mua sắm, làm món ăn, mua đồ đạc, cùng anh trai đi chơi,.. trên đất Mĩ.

Tuy nhiên, có lẽ chính việc gần gũi, thân thiện như vậy mà các clip của Jenny rất thu hút. Mỗi sản phẩm của cô nàng đăng lên YouTube có lượt xem dao động tới 1,5-3 triệu lượt xem.

Jenny Huỳnh là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z.  Ảnh: FBNV
Jenny Huỳnh là một trong những đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z.  Ảnh: FBNV

Chuyên trang thống kê và phân tích mạng xã hội Social Blade cho thấy kênh Jenny Huynh có thể mang lại cho cô nàng Doanh thu trung bình từ 58.000 USD - 937.000 USD (1,3 tỉ đồng -  21 tỉ đồng). Ngoài nguồn thu Youtube, Hoàng Vy còn có thể kiếm tiền quảng cáo sản phẩm, tiền hình ảnh,.. do có cô nàng còn sở hữu thêm trang fanpage cá nhân, tài khoản Tiktok, Instagram có lượt theo dõi cực kỳ lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh giới trẻ