Tin mới

Quỳnh Nga để lộ vẻ đẹp 'phồn thực' khi nướng chả cá, Việt Anh liền thể hiện ngay sự quan tâm đến đàn em

Thứ bảy, 06/02/2021, 10:27 (GMT+7)

Lên đồ lồng lộn, Quỳnh Nga không ngần ngại vào bếp nấu ăn. Vừa khoe được vẻ xinh đẹp, vừa thể hiện sự đảm đang, đàn anh Việt Anh vì thế cũng không bỏ qua khoảnh khắc này của cô em thân thiết.

Sau khi ly hôn Doãn Tuấn, Quỳnh Nga trở thành quý cô độc thân quyến rũ nhất nhì của màn ảnh Việt. Nữ diền viên không ngần ngại diện đồ hút mắt, khoe vòng 1 trễ nãi, chứng minh cho câu nói 'phụ nữ đẹp nhất là không thuộc về ai'.

Mới đây, trong diện mạo xinh đẹp, trang điểm kỹ càng, váy áo xúng xính khoe vẻ đẹp 'phồn thực' với vòng 1 hút mắt, Quỳnh Nga không ngần ngại 'gập mình', thậm chí là ngồi xổm chỉ để nướng chả cá. Hình ảnh này rất nhanh chóng nhận được sự tương tác từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Quỳnh Nga lên đồ lồng lộn nhưng vẫn 'gập mình' quạt chả
Quỳnh Nga lên đồ lồng lộn nhưng vẫn 'gập mình' quạt chả

Đặc biệt, nam diễn viên Việt Anh cũng thể hiện sự quan tâm đến người em thân thiết Quỳnh Nga khi vào bình luận, tương tác. Tuy nhiên, màn tương tác của nam diễn viên Người phán xử vẫn còn ẩn chứa nhiều câu từ bóng gió khiến dân tình không khỏi lưu tâm.

Việt Anh không quên thể hiện sự quan tâm tới đàn em bằng lời bình luận bông đùa
Việt Anh không quên thể hiện sự quan tâm tới đàn em bằng lời bình luận bông đùa

Trước đó, trong rất nhiều hình ảnh Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp cuốn hút, đường cong nóng bỏng, Việt Anh từng để lại những bình luận khiến dân tình không khỏi 'đỏ mặt'.

Ở hình ảnh mới nhất, Quỳnh Nga diện đồ ngủ, để lộ vòng 1 hờ hững, Việt Anh cũng không ngần ngại buông lời nhận xét nữ diễn viên 'phổng phao'. Hay thậm chí, trong hình ảnh Quỳnh Nga mặc đồ 2 mảnh, tạo dáng trên chiếc xe đạp, Việt Anh cũng không ngần ngại trêu đùa: ước được làm yên xe khiến dân tình ái ngại thay.

Quỳnh Nga trong hình ảnh gây chú ý mới đây
Quỳnh Nga trong hình ảnh gây chú ý mới đây

Chính là những màn tương tác thoải mái cùng những hình ảnh thân thiết bên nhau suốt thời gian qua, Việt Anh và Quỳnh Nga khiến không ít người hoài nghi về mối quan hệ yêu đương, trên mức đồng nghiệp và bạn bè.

Việt Anh - Quỳnh Nga thân thiết bên nhau khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ
Việt Anh - Quỳnh Nga thân thiết bên nhau khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ

Đáp lại những hoài nghi của dư luận, Việt Anh phủ nhận chuyện yêu đương với Quỳnh Nga ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nam diễn viên cho hay, tương lai chẳng thế nói trước, hai người đều đang độc thân nên chuyện đến với nhau cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh