Tin mới

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu

Thứ bảy, 06/02/2021, 15:10 (GMT+7)

Từng được mệnh danh là "ông vua võ thuật" với hàng loạt bộ phim bom tấn đình đám trên toàn thế giới, tuy nhiên Thành Long cũng không tránh khỏi quy luật nghiệt ngã của tuổi già.

Có thể nói Thành Long là ngôi sao điện ảnh Trung Quốc nổi tiếng nhất với hàng loạt những "bom tấn" trên màn ảnh Hollywood. Thập niên những năm 2000, Jakie Chan từng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với những bộ phim đình đám như series Giờ cao điểm (Rush Hour), Trưa Thượng Hải (Shanghai Noon, 2000)... 

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 1
Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 2

Sau hơn 40 năm đóng phim, Thành Long chịu không ít những chấn thương nghiêm trọng, có những lúc tưởng chừng như chết đi. Điều này cũng tác động không nhỏ đến sức khoẻ của ông khi về già.

Mới đây, Thành Long xuất hiện tại đài truyền hình Trung ương Trung Quốc để tham gia ghi hình cho chương trình Xuân Vãn, chào đón năm mới. Người hâm mộ không khỏi xót xa khi ngôi sao võ thuật đình đám một thời phải có đến bốn vệ sĩ đi cùng để đỡ đần ông. 

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 3

Ngoài ra, ngôi sao võ thuật đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ ngày nào cũng cho thấy những dấu hiệu tuổi tác khác. Mái tóc của ông cũng đã thưa thớt đi rất nhiều, lộ rõ triệu chứng sắp hói đầu. 

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 4

Vài năm qua, sức khỏe Thành Long khá sa sút. Dường như chấn thương ở lưng tái phát khiến ông bị đau không thể đi thằng. Còn nhớ lần trước, khi tham gia một sự kiện, ông còn phải có người dìu mới đi được.

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 5

Thậm chí mạng xã hội Trung Quốc còn đăng tải hình ảnh nam diễn viên phải đi hát ở một đám cưới bình dân. Đám cưới này có quy mô nhỏ với sân khấu tạm bợ và cũng chẳng có lực lượng an ninh túc trực. Phía dưới, khán giả thi nhau chạy lên ôm hôn, chụp hình cùng ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc mà không bị ai ngăn cản.

Tuổi già ập đến với sao võ thuật Thành Long: Bước đi không vững phải có người đỡ, tóc rụng đến gần hói đầu - Ảnh 6

Hồi cuối tháng 11 vừa qua, truyền thông Hồng Kông bất ngờ đưa tin Thành Long đã qua đời vì bệnh nặng. Ngay sau đó tất cả đã phát hiện ra đây chỉ là tin giả bởi Thành Long cũng đã xuất hiện tại một sự kiện phim ảnh và hoàn toàn khỏe mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news