Tin mới

Tin xe hot nhất 6/2: Apple bị cạnh tranh mọi mặt trận, Honda tung ra ưu đãi 'khủng' cuối năm

Thứ bảy, 06/02/2021, 14:42 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 6/2: Cạnh tranh với Apple trên mọi mặt trận, Huawei chuyển sang sản xuất cả ô tô; Cận Tết, Honda tung ra ưu đãi khủng 'nhấn chìm đối thủ': Giảm sâu đến gần 100 triệu đồng!...

Cạnh tranh với Apple trên mọi mặt trận, Huawei chuyển sang sản xuất cả ô tô

Theo thông tin, công ty Huawei Technologies đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu MATEDRIVE và MATEAUTO vào ngày 28/1 vừa qua. Công cụ khoa học và phương tiện vận chuyển là hai cái tên được đăng ký. Ngoài ra, bảng mô tả đăng ký cũng xuất hiện cụm từ điều khiển xe và thiết bị vận chuyển.

Tin xe hot nhất 6/2: Apple bị cạnh tranh mọi mặt trận, Honda tung ra ưu đãi 'khủng' cuối năm - Ảnh 1

Trong 2 năm qua, đã có những tin tức đề cập đến việc Huawei “lấn sân” sang sản xuất ôtô. Hôm 19/1, hãng đã công bố bằng sáng chế liên quan đến lái xe tự động.

Trước đó, vào tháng 8/2020, Huawei đã có cuộc hội nghị thượng đỉnh về công nghệ lái xe tự hành tại Tô Châu. Hãng cùng các giáo sư đầu ngành từ nhiều trường đại học đã đưa ra những thảo luận về triển vọng phát triển cũng như tiêu chuẩn của ngành mạng lái xe tự hành.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận Tết, Honda tung ra ưu đãi khủng 'nhấn chìm đối thủ': Giảm sâu đến gần 100 triệu đồng!

Không gì bằng 'đúng thời điểm', cuối năm được xem là thời điểm các nhãn hàng cũng như các doanh nghiệp kinh doanh tung ra những Chính sách ưu đãi nhằm 'kích cầu' cũng như 'xả hàng'.

Tin xe hot nhất 6/2: Apple bị cạnh tranh mọi mặt trận, Honda tung ra ưu đãi 'khủng' cuối năm - Ảnh 2

Theo như thống kê của Hiệp hội Các nhà SX Ô tô Việt Nam (VAMA) thì trong năm 2020 có tổng cộng 1.712 chiếc Honda HR-V được bán ra thị trường. 

Trong đó, mẫu xe tân binh nhà Kia - Seltos sau 5 tháng đã xuất bánh được 6.065 xe, xếp thứ 3 là Toyota Corolla Cross với 5.916 xe.

Tung ra 'siêu phẩm' lần này, Honda HR-V 2018 chú trọng hướng đến các khách hàng thành đạt với những thiết kế năng động và trẻ trung, cùng đường nét góc cạnh vô cùng tinh tế. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Biển số 'độc nhất vô nhị' được rao bán với giá lên tới gần 44 tỉ đồng

Mới đây một chiếc Mercedes AMG C43 được phát hiện và di chuyển trên các con đường tại thành phố Melbourne (Úc). Tuy nhiên, điều thu hút của họ không phải ở chiếc xe mà ở biển số của chiếc xe này.

Tin xe hot nhất 6/2: Apple bị cạnh tranh mọi mặt trận, Honda tung ra ưu đãi 'khủng' cuối năm - Ảnh 3

Chiếc xe với hình thức đơn giản, điều đặc biệt ở đây đó là biển số chỉ đúng một con số "1". Đây được coi như là bảng số đắt nhất đang được lưu hành tại bang Victoria (Úc). Biển số này có một lịch sử khá phức tạp và được thị trường định giá lên đến 1,9 triệu USD (tương đương 44 tỉ đồng).

Biển số này đã xuất hiện từ năm 1932, và trong một khoảng thời gian dài các cơ quan hành chính bao gồm cảnh sát, thủ hiến lẫn thống đốc bang không thể lựa chọn ai sẽ là chủ sở hữu của biển số đó. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Apple tin xe hot