Tin mới

Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên ngầm thừa nhận quan hệ, chú ý nhất là xưng hô 'vợ chồng'

Thứ bảy, 06/02/2021, 15:02 (GMT+7)

Động thái của Lâm Bảo Châu khiến nhiều người bất ngờ trước mối quan hệ với Lệ Quyên.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên đã chính thức công khai mối quan hệ với tình trẻ kém  12 tuổi Lâm Bảo Châu sau một thời gian úp úp mở mở.

Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên ngầm thừa nhận quan hệ, chú ý nhất là xưng hô 'vợ chồng' - Ảnh 1

Vừa không khai không lâu thì Lệ Quyên lại bị nghi ngờ dẫn tình trẻ về ra mắt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh ngồi ở sân bay trên đường về Hà Nội ăn Tết cùng mẹ ruột sau gần 1 thập kỷ không ăn tết tại nhà.  Điều đáng nói là Lâm Bảo Châu cùng chia sẻ chuyện chuẩn bị về quê ăn Tết cùng với gia đình khi cũng đăng ảnh ở sân bay.

Lệ Quyên công khai mối tình với tình trẻ. Ảnh chụp màn hình.
Lệ Quyên công khai mối tình với tình trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Trước động thái của cả hai đã khiến dân tình đồn đoán có thể cả hai sẽ ra mắt gia đình nhau trong lần trở về ăn Tết này vì họ cùng từ TP HCM về Hà Nội. 

Giữa lúc đang nghi ngờ, Lâm Bảo Châu đã có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, trong bài viết của Lâm Bảo Châu trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu thậm chí còn ngầm hé lộ cách xưng hộ là "vợ chồng" với Lệ Quyên.

Cả hai cùng ra Hà Nội ăn Tết. Ảnh FBNV
Cả hai cùng ra Hà Nội ăn Tết. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, ca sĩ Quang Hà bình luận trong bức ảnh về Hà Nội ăn Tết của Lâm Bảo Châu rằng: "Hai vợ chồng kéo nhau về sớm thế?", "Nói vợ em nhắn tin anh cái".

Ngay sau đó, nam người mẫu đã đáp lại rằng: "Bọn em về sớm lo nhà cừa anh ơi, bao giờ anh ra đấy?".

Cuộc trò chuyện giữa Lâm Bảo Châu và ca sĩ Quang Hà. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện giữa Lâm Bảo Châu và ca sĩ Quang Hà. Ảnh chụp màn hình

Động thái này đáp trả một cách rất tự nhiên khiến không ít người bất ngờ về mối quan hệ của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã tiến đến bước thân thiết như này. Dường như cả hai sắp có tin hỷ và đang về quê cùng nhau để đón Tết.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news