Tin mới

Vén màn sự thật tin đồn Trịnh Sảng khóc lóc xin lỗi 2 con sau ồn ào rũ bỏ con, bạn thân từ mặt

Thứ bảy, 06/02/2021, 10:40 (GMT+7)

Ồn ào Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, bị cục nghệ thuật 'phong sát', bạn thân từ mặt được xem là ồn ào chấn động nhất của Hoa ngữ trong thời gian vừa qua, vậy sự thật phía sau là gì?

Thời gian vừa qua, câu chuyện Trịnh Sảng bị bạn trai cũ tố nhờ người mang thai hộ và phủi bỏ mọi trách nhiệm, bị 'bạn thân' từ mặt khiến không ít người ngạc nhiên và phẫn nộ. 

Mới đây tờ Sohu bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải thông tin Trịnh Sảng bất ngờ nối lại liên lạc với Trương Hằng để thảo luận về quyền nuôi con, thậm chí khóc lóc cũng như xin lỗi 2 đứa con vì tất cả những gì đã xảy ra. 

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi cô định giở chiêu trò gì nữa đây. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Ném 'vận đen' sang cho Hải Tú, Hương Giang phủi tay đón nhận hạnh phúc vô bờ với Matt Liu

Dù vậy, trên trang 163 đã vô tình vén bức màn sự thật về vụ việc này. Theo đó, bạn thân của Trương Hằng đã ra mặt cảnh cáo và phản pháo về thông tin đang gây xôn xao này bằng động thái vô cùng ẩn ý 'Là giả' khi được các netizen đặt câu hỏi. 

Ồn ào Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, không nhận con gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Internet
Ồn ào Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, không nhận con gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một người bạn khác của Trương Hằng cũng đã từng lên tiếng khẳng định ngoài việc Trịnh Sảng là mẹ sinh học thì nữ diễn viên không hề có bất cứ mối quan hệ nào với hai đứa trẻ.

Không đưa tiền cho Trương Hằng nuôi con cũng không tìm hiểu về hoàn cảnh hiện tại của 2 bé, càng không có chuyện gọi điện gặp 2 con. 

Cô cũng khẳng định không có chuyện Trịnh Sảng chịu hoà giải với Trương Hằng và nữ diễn viên cũng không kí vào lá đơn để các bé về Trung Quốc. 

Trương Hằng tung loạt bằng chứng vạch trần Trịnh Sảng. Ảnh: Sina
Trương Hằng tung loạt bằng chứng vạch trần Trịnh Sảng. Ảnh: Sina

Trong câu chuyện này một nhân vật khác cũng bị dân tình 'réo tên' chính là Mã Thiên Vũ - người được cho là bạn thân của Trịnh Sảng. 

Đăng tải bài viết với nhiều tâm sự uất ức, Mã Thiên Vũ uất ức 'Các tài khoản blogger viết bậy bạ không sợ 'gánh nghiệp' sao? Các người không sợ thì cũng được thôi nhưng phải nghĩ đến người thân trong gia đình chứ'.

Bạn thân của Trịnh Sảng phản ứng gắt trước thông tin giúp đỡ cô giữa ồn ào. Ảnh: Internet
Bạn thân của Trịnh Sảng phản ứng gắt trước thông tin giúp đỡ cô giữa ồn ào. Ảnh: Internet

Theo đó, nam diễn viên phản ứng gay gắt trước thông tin anh là bạn thân của Trịnh Sảng, cho vay tiền giữa lúc cô gánh số nợ lên đến 3300 tỷ đồng. 

Đáng nói, nam diễn viên cũng là bạn thân duy nhất của Trịnh Sảng trong làng giải trí, chính động thái này cho thấy nam diễn viên hoàn toàn muốn 'từ mặt' và rũ bỏ mối quan hệ với 'nữ hoàng thị phi' Trịnh Sảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news