Tin mới

ViruSs ‘đáp trả’ Trang Pháp khi bị lên án: ‘Làm cha nhưng lại chê bai con người khác xấu’

Thứ bảy, 06/02/2021, 13:48 (GMT+7)

Cụ thể, Trang Pháp viết gửi ViruSs: “4 năm trước, chị cũng được các bé fan gửi cho xem reaction video của em về những bài hát của chị viết cho Chipu. Chị chỉ cười và lướt qua”.

Mới đây, động thái của Trang Pháp đã khiến Cộng đồng mạng chú ý khi trực tiếp viết tâm thư gửi ViruSs. Giống như Trang Pháp, ViruSs là một nhạc sĩ với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, ViruSs còn là một Streamer, gamer có tiếng trong cộng đồng game thủ.

Trước đó, ViruSs từng khiến dân tình dậy sóng khi thẳng thắn lên án bài hát “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em” của Phí Phương Anh. Nam nhạc sĩ cũng từng lên tiếng chê bài hát Trang Pháp viết cho Chipu nhận được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ.

ảnh: chụp màn hình
ảnh: chụp màn hình

Cô thẳng thắn cho rằng: “Khi em chưa làm nhạc sĩ và bình phẩm với tư cách một gamer, một người ngoại đạo thì những điều em nói có thể được người trong nghề chấp nhận như một ý kiến khán giả. Nhưng khi em đã chắp bút và có những sản phẩm âm nhạc của riêng mình, em đã trở thành đồng nghiệp của những nhạc sĩ khác. Trở thành nhạc sĩ, hơn ai hết chắc em cũng hiểu mỗi tác phẩm là một đứa con tinh thần, là thứ gì đó thiêng liêng và đáng trân trọng. 

Việc chê bai thậm tệ với những lời lẽ nặng nề một ca khúc của người khác, cũng giống như việc mình làm cha nhưng lại chê bai con của người khác xấu vậy. Âm nhạc là vô cùng, và rốt cuộc cũng là những cảm xúc chúng ta gửi gắm, vậy nên khen, chê, thích, ghét cũng nên từ tốn và trân trọng”.

Câu chuyện chưa khép lại ở đó khi chỉ 2 tiếng sau, ViruSs – người được Trang Pháp trực tiếp nhắc tới để lại bình luận ngay dưới bài đăng: “Đầu tiên e cảm ơn chị về tất cả những thông tin và góp ý, em đọc và ghi nhận toàn bộ ạ.Trước hết nếu như trong phần e reaction có làm gì ảnh hưởng đến chị hoặc làm chị buồn thật lòng em rất xin lỗi,chị chủ động nói cho em biết những gì chị suy nghĩ đã là quá quý hóa rồi ạ”.

ảnh: chụp màn hình
ảnh: chụp màn hình

Sau đó, anh chàng cũng nêu quan điểm của cá nhân mình: “Em làm reaction không vì điều gì ngoài muốn nói ra cảm giác của mình, suy nghĩ của cá nhân mình thôi ạ, nếu ai cũng lựa lời, không dám nói lên quan điểm của mình thì em nghĩ tính cạnh tranh không có và cái nhìn thực tế về nhiều yếu tố ạ. Im lặng là giết chết nghệ thuật và cái mà tất cả chúng ta đang cùng làm!"

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi có đến 50 nghìn lượt tương tác, 13 nghìn lượt bình luận và 1,2 nghìn lượt share.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ nhac si