Tin mới

10 dấu hiệu của đối tác chứng tỏ bạn đang bị lừa dối

Thứ năm, 07/01/2021, 16:54 (GMT+7)

Khi đã yêu lâu, không phải bạn lúc nào cũng giữ được mối quan hệ như những năm đầu hẹn hò. Khi tình cảm không còn, nhiều người không can đảm chấm dứt quan hệ và họ có thể bắt đầu nói dối.

Dưới đây là 10 thay đổi trong hành vi của đối tác có thể cảnh báo sớm cho bạn về sự thay lòng đổi dạ.

1. Họ lo lắng nếu bạn chạm vào điện thoại của họ

Nếu bạn vô tình lấy điện thoại của đối tác và họ có phản ứng mạnh mẽ thì có thể họ đang có gì đó giấu bạn.

2. Họ thường xuyên ở lại làm việc muộn

Đôi khi lý do ở lại công ty làm việc muộn là một vỏ bọc tầm thường cho cuộc tình chốn công sở hoặc họ không muốn về nhà và gặp đối tác. Muốn biết lý do thì bạn nên tìm kiếm câu trả lời trong một cuộc trò chuyện bình tĩnh.

3. Họ ghen tuông vô cớ

Ghen tuông là gia vị của tình yêu. Trong những năm đầu yêu nhau, đây còn là dấu hiệu cho thấy bạn được yêu. Tuy nhiên, nếu nhiều năm sau, đối tác của bạn bắt đầu ghen tuông vô cớ thì có thể chính họ đã làm điều mờ ám sau lưng bạn.

4. Họ bị kích thích bởi sự quan tâm và chăm sóc quá mức

Nếu đối tác của bạn nổi cáu hoặc không hài lòng với sự quan tâm, chăm sóc của bạn thì đã đến lúc bạn tìm lý do.

5. Lâu không thân mật với nhau

Sự thân mật có thể phai nhạt theo thời gian nếu một cặp đôi yêu nhau lâu. Tuy nhiên, nếu hai bạn không còn gần gũi nữa thì đây lại là đấu hiệu đáng lo ngại. Để cứu vãn quan hệ thì hãy nói chuyện thẳng thắn với đối tác, cố gắng tìm hiểu lý do tại sao họ lại lạnh nhạt với bạn.

6. Không bàn về kế hoạch cho tương lai chung

Trong những năm đầu yêu nhau, các cặp đôi thích thảo luận về kế hoạch cho tương lai, chẳng hạn như sẽ sống ở đâu, đi du lịch chỗ nào, nuôi thú cưng nào khi về ở chung. Tuy nhiên, nếu theo thời gian một trong hai người không còn quan tâm đến tương lai chung thì hãy cố gắng tìm lý do.

7. Họ tặng quá nhiều quà mà không có lý do

Mọi người đều thích nhận quà, đặc biệt là phụ nữ, bởi lúc đó cô ấy cảm thấy mình như một nữ thần thực sự. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu đối tác tặng quá nhiều quà và tặng thường xuyên hơn bình thường? Đầu tiên, bạn sẽ vui mừng về điều này. Nhưng sau đó, bạn sẽ nảy sinh nghi ngờ. Tại sao họ hành xử như vậy? Họ đã làm điều gì đó để cảm thấy xấu hổ?

8. Họ có tâm trạng thay đổi thất thường

Cuộc sống này rất khó khăn và chuyện chúng ta thay đổi tâm trạng là bình thường. Tuy nhiên, nếu đối tác của bạn thay đổi tâm trạng thường xuyên mà không phải do công việc thì bạn nên nói chuyện chân thành với họ để tìm hiểu nguyên nhân.

9. Họ thay đổi chủ đề khi nói chuyện nghiêm túc

Nếu đối tác của bạn thẳng thừng từ chối nói về các chủ đề quan trọng ngay cả trong thời điểm thích hợp thì có thể họ đang cố gắng tránh những cuộc trò chuyện như vậy. Đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn nên lo lắng về tương lai cho mối quan hệ này. Lưu ý, bạn không nên nói chuyện nghiêm túc sau giờ làm và trước khi đi ngủ.

10. Họ chưa sẵn sàng giới thiệu bạn với bố mẹ hoặc bạn bè của họ

Nếu bạn đã hẹn hò được một thời gian dài nhưng đối tác của bạn không muốn giới thiệu bạn với bạn thân hoặc bố mẹ của họ thì đó là một dấu hiệu đáng báo động. Nếu họ nghiêm túc với bạn, họ sẽ không ngần ngại. Họ nói rằng họ chưa sẵn sàng, trong khi bạn liên tục biện minh giúp họ? Có thể bạn không muốn đối mặt với sự thật: bạn không giữ một vị trí quan trọng trong trái tim người ấy.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news