Tin mới

Hậu bị bạn thân Ngô Kiến Huy phơi bày bí mật giấu kín, Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc khó nhận ra

Thứ năm, 07/01/2021, 11:40 (GMT+7)

Hậu bị bạn thân vạch trần bí mật yêu đương, Khổng Tú Quỳnh ngày càng lên hương nhan sắc, Ngô Kiến Huy nhìn cũng phải trầm trồ.

Cách đây ít giờ, Khổng Tú Quỳnh khoe nhan sắc ngày càng lên hương sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.  Nàng Dâu tây ngày càng trẻ trung, sắc vóc thon thả và xinh đẹp so với thời điểm yêu Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh khiến fan không khỏi xuýt xoa, khen nức nở: "Chị Quỳnh ngày càng đẹp và trẻ; Cho em xin bí quyết nào để cứ mãi trẻ như chị vậy; Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng quay trở lại với đam mê nghệ thuật sau thời gian mải mê yêu đương. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh bị bạn thân của Ngô Kiến Huy là Đông Nhi làm lộ bí mật yêu đương giấu kín. Theo đó, bà xã Ông Cao Thắng để bại lộ chuyện Khổng Tú Quỳnh đã có người yêu mới nên ngày càng xinh đẹp.

>> Xem thêm: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nổi bần bật tại sự kiện khi diện chiếc váy xẻ sâu hun hút

Tuy nhiên, Đông Nhi không tiết lộ thêm bất kì thông tin gì về bạn trai mới của Khổng Tú Quỳnh khiến cư dân mạng vô cùng tò mò. Sau khi bà xã Ông Cao Thắng tiết lộ bí mật này, tình cũ Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng còn fan thì thi nhau vào chúc mừng nữ ca sĩ.

Sắc vóc ngày càng hoàn hảo của tình cũ Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ cũng bắt đầu quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian mải mê yêu đương bỏ bê sự nghiệp, đam mê.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoàng Thùy Linh công khai có bạn gái mới sau thời gian chia tay

Trước đây, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai đến với nhau khi phải đối diện với không ít sóng gió tình ái, ồn ào càng chứng minh tình yêu họ dành cho nhau chân thành đến thế nào.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng có nhiều năm mặn nồng bên nhau. Ảnh internet

Gần 1 thập kỷ bên nhau, công chúng cứ ngỡ sẽ được nhận tin vui của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy trong thời gian gần thì cả hai lại chẳng thể còn duyên với nhau. Cặp đôi chọn cách chia tay trong văn minh và âm thầm. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khẳng định vẫn coi nhau là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news