Tin mới

Bị tố bạc tình với vợ cũ, diễn viên Hoàng Anh vẫn được sao nữ 'Cổng mặt trời' bênh vực

Thứ năm, 07/01/2021, 12:15 (GMT+7)

Giữa drama căng thẳng sau khi ly hôn giữa Hoàng Anh và vợ cũ, diễn viên Lê Bê La đã lên tiếng bênh vực sao nam 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Hơn 1 tháng qua, chuyện ồn ào về hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tưởng chừng ồn ào đã hết khi cả hai đã hoàn thành thủ tục ly hôn và tuyên bố cần sự bình yên thì mới đây, họ lại có màn đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Sau khi Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh liên tục vạch trần con người thật của chồng tệ bạc, lợi dụng cô sau khi ly hôn. diễn viên Hoàng Anh đã lên tiếng nói về những ồn ào xoay quanh vụ ly hôn của hai vợ chồng và giải thích về lời tố cáo trước đó của vợ cũ.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ Việt kiều thời còn mặn nồng.

Theo đó, nam diễn viên phủ nhận hoàn toàn mọi lời tố cáo trước đó như lợi dụng vợ để có thẻ xanh, không quan tâm đến con cái và nghi vấn có người thứ ba. Hoàng Anh cho biết, mọi mâu thuẫn từ mối quan hệ của hai người đều là do sự ghen tuông mù quáng của vợ cũ. Đồng thời anh cũng tố vợ cũ đánh con vì giận chồng, hỗn hào với người cha già.

Từng có hôn nhân hạnh phúc giờ đây cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Trước lời tố ngược của Hoàng Anh, cá nhân Quỳnh Như ngay lập tức đã phản hồi lại. Cô cho biết những tưởng anh sẽ nói điều tốt đẹp để vớt vát lại hình ảnh của một người chồng, một người nghệ sĩ sau tất cả những gì đã làm với hai mẹ con. Song hành động của nam diễn viên đã khiến vợ phải 'cạn tàu ráo máng', khẳng định không còn gì để tha thứ hay yêu thương nữa.

Không những thế, chia sẻ trên báo Ngôi sao, Quỳnh Như còn vạch ra những hành động không thể tệ bạc hơn của chồng cũ. Theo đó, cô cho rằng, khi hai vợ chồng gặp căng thẳng thay vì cùng ngồi lại tìm cách giải quyết thì Hoàng Anh lại lẩn trốn, không chịu gặp vợ.

Thậm chí, tranh thủ thời gian này, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn đi nói xấu vợ sau lưng, qua lại với đồng nghiệp nữ là Thắm Bebe. Không dừng lại ở đó, vợ cũ Hoàng Anh còn chỉ ra rằng, chồng cũ là người thủ đoạn và âm mưu khi cấu kết cùng bạn bè để đem vợ ra làm trò cười trước bàn dân thiên hạ.

Hơn nữa, vợ cũ Hoàng Anh còn tố nam diễn viên phủi sạch tình nghĩa với cô khi chính cô là người bảo lãnh cho anh được sang Mỹ. Điều đáng nói là khi ra đi, chồng cũ còn vô tình tới mức tuyên bố không chu cấp tiền nuôi con cho vợ. Đó là điều khiến cô bức xúc vì không thể nghĩ một người bố lại đối xử với đứa con gái ruột như vậy.

Giữa ồn ào của Hoàng Anh và vợ cũ, dân mạng cũng có nhiều ý kiến không hài lòng với con người thật của Hoàng Anh khi đối xử tệ bạc với vợ Việt kiều như vậy. Tuy nhiên, Lê Bê La lại để lại bình luận bênh vực nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Lê Bê La lại để lại bình luận bênh vực nam diễn viên Hoàng Anh.

Còn Lê Bê la mới đây cũng để lại bình luận: "Hôm nay em dành thời gian đọc hết, hiểu anh em xin chia sẻ với anh nhiều".

La Bê La bênh vực Hoàng Anh giữa ồn ào ly hôn.

Ngay lập tức đã có nhiều dân mạng vào chỉ trích khi hai diễn viên này lên tiếng bênh vực Hoàng Anh. Sau đó, nữ diễn viên "Cổng mặt trời" lại bị người quen của vợ cũ Hoàng Anh vào chỉ trích thẳng mặt.

"Chị diễn viên nổi tiếng ơi, chị đã mất hình tượng từ nhiều vụ việc trong giới rồi, nhưng là phụ nữ em đồng cảm với chị về vấn đề ganh ghét giữa phụ nữ với nhau. Nhưng đây là chuyện bịa đặt trắng trợn từ phía diễn viên hoàng anh chị ạ. Là người thân của Như em dám khẳng định chắc nịch với chị, lời bênh bạn của chị không có giá trị. Chúc chị sẽ có những vai diễn để đời và đưa tên tuổi của chị lên được tầm cao", một dân mạng chỉ trích Lê Bê La.

La Bê La bị người quen của vợ cũ Hoàng Anh vào chỉ trích.

Vốn là nữ diễn viên phát ngôn thẳng thắn trong showbiz Việt, La Bê La cũng không ít lần vướng vào chỉ trích thậm chí cô còn ồn ào tuyên bố thẳng thắn quan hệ rạn nứt với diễn viên Ngọc Lan và nhất quyết không tham gia những bộ phim có sự xuất hiện của đàn chị.

Hêt La Bê La để lại bình luận bênh vực nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" giờ tiếp tục Diễn viên Hùng Thuận nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng. Dưới bài viết của Hoàng Anh, Hùng Thuận để lại lời động viên Hoàng Anh: "Cố lên Ni". Sau khi bênh vực Hoàng Anh, diễn viên Hùng Thuận bị dân mạng cho rằng anh đang "bú fame" để muốn nổi tiếng trở lại.

Trước đó, diễn viên Hùng Thuận cũng từng khích lệ Hoàng Anh giữa sóng gió hôn nhân khi anh chia sẻ chịu áp lực nên ly hôn và bắt đầu chuyện ồn ào với vợ cũ. "Kệ... Dư luận rồi sẽ qua, dư luận không nuôi sống mình. Chuyện vợ chồng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Sống cho mình, cho con, cho gia đình là đủ nhé Ni", Hùng Thuận chia sẻ và bị dân mạng chỉ trích thậm chí một số bình luận còn mang đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của Hùng Thuận ra công kích và cho rằng anh và Hoàng Anh "cá mè một lứa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news