Tin mới

Cậu Vàng tiếp thu nhanh, diễn sâu là thế nhưng khiến cả đoàn phim điêu đứng chỉ vì 1 điều

Thứ năm, 07/01/2021, 09:16 (GMT+7)

Trong suốt quá trình huấn luyện, Cậu Vàng thường xuyên được khen thông minh, sáng dạ nhưng hễ gặp món ăn này là bỏ quay ngay.

Cậu Vàng là dự án điện ảnh “khai bút” 2021 của phim Việt. Bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Dàn diễn viên của bộ phim bao gồm: Nghệ sĩ Viết Liên trong vai lão Hạc, Hữu Châu trong vai Bá Kiến, Nghệ sĩ Chiều Xuân trong vai vợ cả Bá Kiến, Khánh Huyền trong vai vợ hai. Tuy nhiên, ngay từ khi chốt chú chó diễn vai Cậu Vàng đã khiến nhiều người tranh cãi khi không dùng chú chó Việt Nam thuần chủng mà dùng chó Nhật.

Cậu Vàng hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình. Ảnh: chụp màn hình

Cậu Vàng sẽ chính thức công chiếu vào ngày 8/1/2021. Ngay trong ngày bộ phim ra mắt mới đây, Cậu Vàng đã chiếm sự quan tâm lớn của nhiều người khi thể hiện màn trình diễn điêu luyện. Theo đoàn làm phim, để có thể tham gia diễn xuất, Cậu Vàng đã phải trải qua quá trình huấn luyện không hề dễ dàng, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng với diễn viên và cả đoàn làm phim. Các nhà làm phim cũng phải khen Cậng Vàng là một diễn viên “chịu thương chịu khó”, thông minh sáng dạ nhưng lại… khá ham ăn.

Tuy nhiên, chính và HLV chó nghiệp vụ Hà Xuân Hoàng đã có dịp bóc mẽ nhiều sự thật thú vị trong quá trình ghi hình Cậu Vàng. Đây là vị HLV gắn bó gần gữi lâu nhất với Cậu Vàng. Ông cho biết nếu chọn chó dữ thì sợ ảnh hưởng diễn viên, chó hiền thì khó đóng cảnh hành động: "Khi nhận được dự án huấn luyện Cậu Vàng thì đây là thách thức rất lớn trong suốt 29 năm làm huấn luyện chó nghiệp vụ của tôi".

Cậu Vàng dù diễn xuất sắc nhưng vẫn có đam mê mãnh liệt với đồ ăn. Ảnh: chụp màn hình

Kết quả đã vô cùng xứng đáng khi Cậu Vàng vượt qua tất cả các thử thách, có thể bình tâm dù xung quanh có nhiều yếu tố tác động: Trâu, bò qua lại, đông người, ồn ào,.. Tuy nhiên, HLV Hà Xuân Hoàng cũng cho biết Cậu Vàng không ít lần khiến đoàn làm phim lao đao khi chạy theo flycam đến… 3km chỉ vì tò mò. Cậu Vàng cũng có một tình yêu mãnh liệt với trứng vịt lộn, bởi vậy chỉ cần ngửi được mùi thì sẽ phân tâm, bỏ quay ngay. Điều này khiến HLV còn phải than trời: "Cậu ham ăn như thế thì làm sao mà gầy được!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phim Cậu Vàng