Tin mới

Chú shipper giao hàng giữa giá rét, hình ảnh đứa con ngồi trong thùng hàng khiến ai cũng xót xa

Thứ năm, 07/01/2021, 11:10 (GMT+7)

Giữa thời tiết giá rét của mùa đông, hình ảnh chú shipper chở con đi giao hàng khiến dân mạng không khỏi ngậm ngùi.

Trong một năm mua sắm online trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, công việc của các shipper cũng vì thế mà bận rộn hơn. Bên cạnh đó, càng có nhiều mảnh đời của những shipper được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ hình ảnh chú shipper đã có tuổi nhưng vẫn làm công việc giao hàng mỗi ngày. Đáng chú ý bên trong giỏ hàng, người khách nhìn thấy một bé gái nằm ngoan ngoãn, đồng hành cùng bố trên từng chặng đường, bất chấp thời tiết giá rét.

Theo chia sẻ của người này, cả hai vợ chồng đều làm shipper và đều đã có tuổi. Những ngày bé gái được nghỉ, bé gái không có ai trông nên chú quyết định đưa bé đi theo.

Hình ảnh em bé nằm gọn bên trong thùng hàng, tay cầm điện thoại chơi ngoan lành, không quấy khóc khiến ai cũng xúc động. Dù còn nhỏ tuổi nhưng có lẽ bé đã phần nào hiểu được sự vất vả của bố mẹ.

Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, khoảnh khắc xúc động này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ của dân mạng. Đa phần mọi người để lại lời động viên, mong hai cha con có thật nhiều sức khỏe.

Bên cạnh đó, nhiều netizen cũng để lại những lời khuyên cho ông bố, bà mẹ trong hoàn cảnh phải mưu sinh và không có ai trông con. Dù biết là bất tiện, nguy hiểm nhưng vì công việc và vì điều kiện hoàn cảnh, họ không còn cách nào ngoài việc đưa con đi cùng.


Nhiều người thấu hiểu nỗi nhọc nhằn và hy vọng vợ chồng chú shipper trong câu chuyện luôn vững tay lái và giao hàng thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news